Chương 31: Virut ma thuật

452 52 17
                                    

Nay có hứng nên đăng sớm 😋 chúc quý dị 1/4 hông ăn cú lừa nào hết nhen 😌






Mây và Hoa Hồng Đen cũng ngạc nhiên khi gặp 3 người ở đây, có Yeye đi cùng nên Mây cũng không tiện phát tác tính tình, Hoa Hồng Đen thì vẫn lãng tránh như cũ không lên tiếng gì.

- Yeye: 2 người đi đâu vậy?

- Mây: ông với Hoa Hồng Đen có chút chuyện cần nói riêng. Mà sao con đi chung với bọn họ vậy?

- Yeye: à thì chán quá nên con kiếm người chơi cùng đó mà.

       Mây và Pun không hẹn mà liếc nhìn nhau, Yeye cũng hết cách với 2 người đành phải đứng giữa giải vây.

        Aki vẫn luôn chú ý tới Hoa Hồng Đen đang lãng tránh ánh mắt mình, cô có chút ủy khuất mà lầm bầm, cố ý điều chỉnh âm thanh đủ để người nọ nghe thấy.

- E ngại không muốn làm bạn với phái trung lập như tôi nhưng lại sẵn lòng đi chơi riêng cùng phe đối lập. Chị đúng là biết cách khiến người khác bất ngờ đó.

- Không phải, tôi...

Aki không đợi nghe nàng nói, cô dứt khoát kéo cổ áo Pun còn đang đối chọi với Mây, một đường đi thẳng không thèm chú ý tới bọn họ, bỏ lại câu chào với Yeye.

- Ủa cô ta sao vậy?

Mây ngơ ngác nhìn Pun bị kéo đi, khó hiểu nhìn Yeye và Hoa Hồng Đen. Yeye cũng nhún vai không hiểu, lúc này mới phát hiện ra mình bị bỏ lại, tức giận đổ thừa lên án Mây.

Hoa Hồng Đen nãy giờ trò chuyện với Mây đã khá hơn nhưng vì nghe được câu nói vừa rồi của Aki thì lại xuống tinh thần, nàng buồn bực chào 2 người rồi tự mình đi về trước.

- Mây nhìn Yeye: ủa Hoa Hồng Đen sao nữa vậy?

- Yeye lắc đầu: chắc là cãi nhau với chị Aki rồi. Ủa mà sao ông đi chung với chị Hoa Hồng Đen vậy, hôm qua con đến tìm chị ấy còn bảo sẽ giữ khoảng cách với phái Nguyên Lão chúng ta mà?

- Mây: Tại ba mẹ con đó, cãi nhau um xùm ở nhà kìa, không ai nấu cơm nên ông tới quán Khế Ngọt ăn.

       Mây thở dài, xoa bụng mình nói tiếp.

- mà gặp Hoa Hồng Đen sắc mặt không tốt, không có tâm tư bán đồ nên ông kêu cô ấy đi dạo một vòng cho thoải mái, vừa ra tới thì gặp các con. Hoa Hồng Đen còn mới nâng nét mặt được tí thì giờ lại xệ xuống trở lại rồi.

- Yeye: Đúng là kì lạ, chị Aki vừa rồi cũng còn rất tốt vừa gặp 2 người cái buồn bực trở lại. Mà chị Hoa Hồng Đen có nói gì với ông không?

- Mây: thì cổ nói cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, không muốn gặp ai, bảo có chuyện cần phải suy nghĩ.

- Yeye: bộ bên phái Ma Nữ có chuyện gì hả ông?

- Mây: Ông cũng không biết, nhưng hình như một bộ phận nào đó đang có ý hăm he gây chiến với chúng ta thì phải. Haizz, không biết sắp tới còn phải gặp chuyện gì nữa đây.

- Yeye tinh ý: liệu có phải bọn họ ra nhiệm vụ mới cho chị Hoa Hồng Đen bắt chỉ gây rối cho chúng ta nữa không ông? Vì vậy nên chỉ mới rầu rỉ như vậy.

(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ