Chương 52: Sự khác nhau?!

381 35 4
                                    

Aki nhìn thẳng vào Minh Trang, cười trừ nhẹ nhàng nói.

- Tôi có tìm hiểu qua một chút về luật pháp của nước này, việc tự ý theo dõi xâm phạm đời tư người khác và đặt điều, áp đặt chuyện không đúng về người khác, hình như sẽ bị phạt tiền hoặc nặng hơn là phải vào trại giam thì phải?

Gia đình Bắp Cải tuy không hiểu rõ lắm lời của Aki nhưng nhận ra Minh Trang tỏ vẻ sợ hãi điều trên thì lập tức có chút mừng rỡ, chờ mong nhìn Aki.

Không chờ Minh Trang đáp lại, Aki tiếp tục lên tiếng, cố tình nhìn qua gia đình Hoàng Lan, dõng dạc tuyên bố.

- Một nơi khoa học phát triển thế này, tôi không biết tại sao cô Minh Trang lại có suy nghĩ khác lạ như vậy về gia đình chúng tôi, có lẽ còn ở tuổi học sinh, sinh viên nên các cô có nhiều tưởng tượng phong phú, nhưng nếu cố ý đặt mấy thứ suy nghĩ đó lên người khác làm ảnh hưởng đến cuộc sống thậm chí tính mạng của họ thì tôi có quyền kiện cô ra toà đấy, tôi nghĩ cô nên suy nghĩ lại việc đang làm.

Cảm thấy tình hình đã bị làm căng đến nổi dính tới pháp luật, bà Sương và gia đình mình cũng bắt đầu lo lắng và tức giận.

- Bà Sương: tôi nghĩ cháu nên chấm dứt mấy chuyện trẻ con này của mình và cái hội Belive Magic gì đó của cháu đi là được rồi, Minh Trang.

- Tấn Trung: con vẫn còn nhỏ, đừng để tính tình cố chấp đó mà ảnh hưởng đến người khác và hại thân. Con về nhà đi!

Minh Trang bị đáp trả hoàn toàn cứng họng không nói lại được gì, cô nàng không nghĩ tới Aki lại dám kéo theo gia đình Hoàng Lan vào chuyện này, thậm chí lấy pháp luật ra đe doạ mình. Những bằng chứng bản thân có cũng không hoàn toàn thuyết phục được ai chứ đừng nói đến cảnh sát, nếu như bị Aki kiện thật thì nàng, thậm chí cả cái hội mạng ảo kia sẽ gặp rắc rối mất.

Nhất thời Minh Trang bối rối không biết làm gì, may thay Năm Rô đã nhanh trí mở lời khuyên nhũ nhằm mở đường khác cho nàng.

- Minh Trang à, mọi người nói đúng đó, hay là cậu ngừng lại chuyện này đi, gì mà nhà phép thuật gì chứ, toàn là tự chúng ta tưởng tượng ra thôi.

- Nhưng rõ ràng là họ...

       Minh Trang còn muốn cãi lại, nhìn sắc mặt nghiêm trọng của tất cả đổ dồn vào mình, nhất thời nuốt lại những câu tiếp theo. Tuy nàng không phục, không cam tâm, dù sao đây là những việc mà nàng đã cố gắng nghiên cứu, tìm hiểu từ rất lâu, tới nay có chút manh mối, sắp đạt được ý nguyện thì lại bị người nọ phá tan đi. Minh Trang hận không thể tự tay lấy mấy sợi dây chuyền của bọn họ xuống mà chứng minh có tồn tại phép thuật trên đời.

- Năm Rô nghiêm túc: nếu cậu còn cố chấp để mọi người phải kiện cáo, lên tới tai nhà trường, tới lúc đó cũng đừng có hối hận đó.

- Tớ...

       Minh Trang khó khăn đưa ra quyết định, cô nàng bấm bụng nghiến răng chấp nhận từ bỏ. Tự động cúi đầu xin lỗi 2 gia đình rồi ra về.

        Người vừa đi, cả gia đình Bắp Cải thở phào nhẹ nhõm, Hoa Hồng Đen không quên dơ ngón tay cái khen người yêu.

(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ