Chương 59: Aki loạn!

258 28 6
                                    

Hề lố, sau một tháng thì tui cũng quay trở lại rồi đây, mọi người ăn lễ thế nào rồi? Nay côvi quay lại rồi é, nhớ đeo khẩu trang khi ra ngoài nhe!!





Trời cũng dần cất đi những tia nắng, thay vào đó là khoát lên vẻ tịch mịch của tối đen. Cả ngày trời chỉ ngồi một chỗ duy nhất, không thể đi đâu mà cũng không thể giãn cơ cốt, tình thần tất cả đều bị hao mòn từng chút một, dù là bên gia đình Mây hay là bên nhóm Aki. Còn về phía Akisa thì tạm thời cũng không có động tĩnh, chẳng biết bọn họ đang tịnh dưỡng sau một ngày ra sức đánh đắm hay là đang để tâm tới một kế hoạch nào khác.

Một lần rồi lại một lần, Hoa Hồng Đen mỗi lần có biến chuyển gì đó thì tim của Aki lẫn 2 người còn lại như hẫng đi một nhịp, lại thêm một lần bất an.

Đã từng xém mất đi nàng một lần đó vì bất đồng suy nghĩ trong tâm, bây giờ lại tận mắt nhìn cảnh nàng nằm yên đó, từng giây từng phút như đòi mạng Aki, hết bấu víu góc áo rồi đến mím môi đến cả bật máu. Aki như gồng hết sức lực chỉ để hi vọng, vỏ bọc lãnh đạm ngày thường cũng đã biến mất tựa lúc nào, cho đến khi cơn sợ hãi chẳng còn thể kiềm chế, cái chết như quây quẫn tâm trí. Aki không nói không rằng phất tay một cái, vòng tròn bảo vệ liền biến mất, bỏ qua sự kinh ngạc của Chini và Di Di, Aki dốc hết sức đưa năng lượng phép thuật của mình vào người Hoa Hồng Đen, như nếu kéo lại sinh mạng cho nàng.

- Này Aki, cô định...

Chini cũng không có ý định ngăn cản, thật sự thì dáng vẻ hốc hác của Hoa Hồng Đen lúc này đã đủ thấy kết quả.

Di Di quan sát bọn họ, muốn ngăn cũng không được, giờ đây dáng Aki lúc này thật sự có chút đáng sợ đối với cô...đôi mắt in hằn những tơ máu đỏ, một ánh liếc nhìn đến cũng như ma quỷ đến đòi mạng.

Cho dù là tìm đến tên phép thuật đột biến lần đó thì cô ta cũng không như vậy, Hoa Hồng Đen xem ra đối với cô ta rất quan trọng nhỉ? Là tại vì sức mạnh cầu vồng hay là nguyên do gì khác?

Vài phút trôi qua, sắc mặt Hoa Hồng Đen cũng không có dấu hiệu nào là hồng hào trở lại, thế mà trên trán Aki đã thấm ra một lớp mồ hôi, biểu cảm cũng trở nên thống khổ hơn thì phải?

Ngồi cạnh quan sát nãy giờ, Chini như nhận ra gì đó, lập tức kinh hãi, tóm lấy tay Aki, vội nói:

- Ngừng lại đi, còn tiếp tục cô sẽ nguy hiểm tới tính mạng!

Aki không quan tâm mà hất đi tay Chini, giọng điệu thấm mệt:

- Tránh ra, tôi phải giúp chị ấy!

- Chini không yếu thế, lớn tiếng quát: bây giờ cơ thể cô ấy đang bất ổn, cô có truyền năng lượng phép thuật vào thì cũng vậy thôi, đã vậy cơ thể cô ấy còn đang có xu hướng cắn nuốt phép thuật của cô mà không nhả ra.

Đáp lại, Aki chỉ nâng khoé miệng, cười cay đắng: hút hết phép thuật của tôi thì đã sao, chính tôi đã đưa chị ấy vào chuyện này, là tôi đã hại chị ấy...

Chini và Di Di cùng nhau hợp sức tách đi Aki khỏi Hoa Hồng Đen, ngặt nổi Aki không hợp tác mà dường như cơ thể Hoa Hồng Đen cũng không cho các nàng toại nguyện, hiện tại không phải Aki mà chính là cơ thể của Hoa Hồng Đen đang chủ động đi hút năng lượng phép thuật của Aki. Cho dù Aki có mạnh đến đâu thì chỉ bằng việc cắn xé không nhả của thứ bên trong người Hoa Hồng Đen, chẳng mấy chốc Aki sẽ trở thành một cái xác khô.

(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ