Không chỉ Hoàng Nam mà tất cả đều ngơ mặt với câu trả lời đầy ý vị nọ.
- Là sao chứ?
Hoàng Nam nhíu mày hỏi lại, không tin vào tai mình.
- Ngọc Uyên: ý là vì Hoa Hồng Đen là chị gái Aki nên cậu ấy phải yêu thương chăm chút hơn anh rồi. Phải không Aki?
Hoàng Nam hạ mày, chờ mong cái gật đầu của Aki, nhưng sau đó lại thất vọng tràn trề.
- Tất nhiên là...không rồi!
Aki đơn giản nói, cười đầy thâm tình nhìn Hoa Hồng Đen bên cạnh.
- Lam Nhi: thế cuối cùng là thế nào? 2 người...có phải chị em thật không vậy?
- Hoa Hồng Đen: ừ thì là chị em...vì Aki nhỏ tuổi hơn chị mà.
- Trọng Khiêm rối não: ủa...vậy là sao?
Aki lẫn Hoa Hồng Đen có chút buồn cười nhìn bọn họ, cứ phải để nói thẳng ra thì mới chịu hiểu hay sao?
- Aki: chị ấy là người yêu của tôi. Hiểu rồi chứ?
"..."
- Cái gì?x4
Aki bỏ ánh mắt thất kinh của tất cả, cô chủ yếu tập trung lên người Hoàng Nam, cười gằn nói.
- Vậy nên, anh không cần tốn sức làm gì!
Địch ý hiện rõ như vậy, không cần nói thêm thì tất cả cũng hiểu chuyện gì trong đó. Ai nấy đều lạc vào trạng thái khó xử, có chút bàng hoàng.
Đúng lúc này, ở một bên bàn khác có tiếng xung đột lớn, lật ngả cả bàn ăn, thành công thu hút tập trung của mọi người qua đây.
Aki cũng thu hồi tầm mắt với Hoàng Nam, nhíu mày nhìn kẻ gây chuyện phía bàn khác.
Một kẻ tóc tai bù xù choàng một áo khoác dài đen bên ngoài, dường như chính người nọ cố tình kiếm chuyện với bàn khách, tới khi bị họ ý kiến lại thì hắn ta hẳn tay lật đổ cả bàn ăn, còn bóp cổ vị khách nam vừa chửi mắng mình.
- Tên này nhìn kì lạ quá...có khi nào...?
Hoa Hồng Đen nói nhỏ bên tai Aki, 2 người hiểu ý trao đổi ánh mắt với nhau. Cùng lúc bắn tia phép thuật vào hắn ta đồng thời khiến hắn ta buông tay, nhờ vậy mà người khách cũng được cứu một mạng.
Kẻ nọ nhanh chóng nhìn thẳng vào 2 người, đôi mắt trong tối ánh lên sắc đỏ nguy hiểm, hắn ta dường như không bất ngờ vì đòn tấn công vừa rồi mà còn hứng thú nở nụ cười mãn nguyện.
- Không ổn, là hắn ta tới tìm chúng ta!
Aki căng thẳng kéo Hoa Hồng Đen lại gần mình hơn, hết sức đề phòng kẻ nọ.
- Hoa Hồng Đen: làm sao bây giờ, có con người ở đây!
Aki nhìn quanh, cuối cùng quyết định cùng Hoa Hồng Đen chào tạm biệt nhóm người Ngọc Uyên ra về trước rồi chậm rãi bước ra ngoài, cố ý dẫn dụ kẻ nọ ra một nơi vắng vẻ. Người nọ dường như cũng có ý này, ánh mắt vẫn luôn nhìn chằm chằm 2 người, thấy họ di chuyển hắn ta cũng đi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}
Short StoryThể loại: Đồng nhân, bh nhẹ nhàng, 1x1, hiện đại, phép thuật Cp: Aki Phong x Hoa Hồng Đen Trước nay, tất cả điều biết rõ Thế Giới Phép Thuật chỉ có 2 môn phái chính "Nguyên Lão & Ma Nữ", nhưng thật ra còn một môn phái đặc biệt mà chỉ những nhà PT cấ...