Chương 60

195 29 2
                                    

      Trãi qua nhiều việc mất mát lẫn đau khổ, Akisa hiện tại có lẽ hiểu rõ được nỗi khủng hoạn tinh thần mà Aki đang trãi qua, bà cũng không đôi co với lời xấc xược vừa rồi của bọn trẻ, đối với bà là vậy.

Akisa đưa tay ra muốn bắt lấy Hoa Hồng Đen, dù chẳng còn sức lực mấy nhưng Aki tất nhiên là không dễ dàng gì để người khác chạm vào nàng, Akisa cũng biết trước nên khá dễ dàng cản lại được đòn đánh của cô, chỉ trong tíc tắc, bà thành công áp đảo Aki dưới chân.

     Trình độ phép thuật có thể nói là quá chênh lệch, gấp 2 thậm chí là gấp 3, Aki nghiến răng ôm lấy cánh tay vừa trúng một đòn từ bà, máu đỏ được đà nhỏ giọt, chẳng ai để ý, có một giọt vô tình rơi đúng vào trên khóe môi Hoa Hồng Đen nằm ngay bên Aki, trong một khoảng khắc ngắn ngủi, đôi lông mi cong dài run rẫy nhẹ.

- "Bắt tất cả về căn cứ!" Akisa ra lệnh

      Có hơi loằn ngoằn đôi chút, nhưng với sự áp đảo nọ thì cả nhóm cuối cùng cũng bị đưa về một khu đất vắng vẻ, vài trại lều đơn giản được dựng nên bằng phép thuật, nhìn bên ngoài thì như một nơi cắm trại cho đại gia đình nào đó hay thậm chí là cho một đội quân, lỡ như có con người nào vô tình đi ngang qua thì cũng không có gì lạ.

      Rất nhanh, cả 3 người đã thấy được nơi giam giữ cả gia đình mình, bọn họ đều đã bị tước đi dây chuyền lẫn nhẫn phép thuật, bị nhốt trong lồng phép thuật cũng được ngụy tạo bằng một túp lều cỡ lớn, tay chân cũng được thả tự do nhưng không thể đi lại vì lều đã chật cứng người.

     Tuy vậy, Akisa cũng ra lệnh cho thuộc hạ nhốt cả 3 vào chung với mọi người, xem như cho gia đình đoàn tụ sau ngày dài xa cách đi. Akisa hừ lạnh tốt bụng lên tiếng. Còn về Hoa Hồng Đen, bà trực tiếp đưa về nơi nghỉ ngơi của bản thân, mặc cho phía bên kia, ai đó đang gào thét đòi người.

...

- Chỉ mới có ngày trời thôi mà sao nhìn mọi người tơi tả vậy, có chuyện gì sao? Là bọn chúng làm?

      Mây nhìn đầu tóc lẫn quần áo 3 người nhếch nhác, nhíu mày quan tâm nói.

      Di Di thì đã mệt chẳng buồn lên tiếng, cô nàng đến chỗ Nam Nam, 2 người cứ dựa vào nhau nghỉ ngơi. Aki thì cũng tìm đại một chỗ dựa lưng, mệt mỏi nhằm mắt, vết thương cũng được sơ cứu tạm bợ. Chỉ còn Chini là vẫn còn sức lực cũng như tâm trạng để nói chuyện với gia đình mình.

       Một đêm trôi qua xem như yên ổn khi tất cả đã được hội tụ, ai nấy đều mệt mỏi chợp mắt đi vào giấc ngủ chập chờn. Một góc tối khác, vài tiếng yên dưỡng qua đi. Aki lần nữa mở mắt, sự tĩnh lặng ở con ngươi đen như được màn đêm bao trùm lấy, chỉ có một chút ánh sáng nhỏ từ mặt trăng chiếu rọi giúp lý trí thanh tỉnh trong đêm đen. Sức lực đã khôi phục, vết thương đã khô, bắt đầu kết vảy, không thể  di chuyển cũng như không có đồng hồ phép thuật trong tay, Aki chỉ có thể dùng đôi mắt quan sát bên ngoài, số lượng lều trại, ước tính quân số, định vị lều trại chính của Akisa, nơi đang giam giữ Hoa Hồng Đen. Khoảng cách, đường đi, các ngỏ hẻm, thời gian bọn thuộc hạ thay phiên nhau canh gác. Aki nhíu mày cố gắng ghi nhớ, lưu trữ tất cả thông tin mình thu hoạch được. Cô xé lấy góc áo chia ra thành vài mảnh để xuống theo thứ tự các nơi mà hình lưu ý, ngón tay chọt vào vết thương tìm chút máu rồi vẽ xuống mặt đất thành những đường đi mà cô tính toán được.

(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ