Chương 29: Tiêu diệt nhà phép thuật đột biến

499 52 2
                                    

Aki và Hoa Hồng Đen đến nơi thì thấy Pun đang một mình đối chọi với nhà phép thuật đột biến, Charu thì run rẫy nấp sau một tảng đá quan sát.

2 người không chần chừ mà ngay lập tức tham chiến cùng.

- Pun chán ghét than thở: không ngờ khi có thêm vũ khí, hắn ta trở nên trâu bò hơn tôi tưởng.

- Aki: Sao lại đụng độ ở đây vậy?

- Pun: Ai biết, tự nhiên đang đi thì hắn ta bất thình lình xuất hiện tấn công Charu, tôi đành phải ra tay ngăn lại.

- Charu lâu lâu nói được câu đúng sự tình: chắc nghĩ anh Pun đây là con người, chỉ có mình em nên hắn ta mới nhân cơ hội mà ra tay cướp dựt.

- Hoa Hồng Đen tinh tế nói: chúng ta dụ hắn sang chỗ nào vắng vẻ đi, đánh ở đây sẽ liên luỵ nhiều người xung quanh.

Không đợi 3 người ra tay thì tên đột biến đã có ý định rút lui bởi vì cảm thấy sỉ số chênh lệch, nhưng Pun không cho hắn chạy dễ dàng như vậy, lập tức bắn ra một tia chú thuật lên hắn ta.

- Pun đắc ý nói: Có chú thuật của ta, ngươi đừng mong chạy thoát.

3 người lập tức đuổi theo dấu vết của Pun đã lưu lại trên người tên đột biến, Charu bị bỏ lại, lúc này thì Mây chạy tới, chẳng thấy ai ngoài Charu thì lên tiếng hỏi.

- Mây: Ủa, tên đột biến và nhóm người Hoa Hồng Đen đâu? Sao có ngươi ở đây vậy?

- Charu: dạ bọn họ đang đuổi theo hắn rồi.

- Mây: thiệt tình, không chịu đợi ai hết trơn.

Mây tiếp tục dịch chuyển đuổi theo không quên kéo theo Charu.

- Charu hốt hoảng: ủa anh kéo em theo chi vậy, em có đấu lại hắn ta đâu.

- Mây: để ngươi một mình ở đây rồi tên đột biến quay lại lấy nhẫn của ngươi nữa rồi sao, ngu quá.

- Charu hiểu chuyện: ờ, vậy thôi cho em đi theo phụ giúp được gì thì phụ.

- Mây: im miệng cho bớt nặng coi, tại ngươi mà ta bay chậm hơn rồi đây này.

- Charu xụ mặt lầm bầm: vô duyên, mình yếu rồi đổ thừa người ta.

- Mây: nói gì đó, có tin ta thả tay cho ngươi rớt đất không?

___________________________

        4 người tự triệu hồi kiếm phép thuật từ đồ vật cá nhân, bắt đầu giao đấu 3-1. Tuy Aki không thể hành động thoải mái như bình thường nhưng cô hộ thân cho 2 người kia cũng tạm ổn.

       Pun và Hoa Hồng Đen cùng tiến cùng lùi, dù là lần đầu kết hợp nhưng cũng không đến nổi nào. Dù vậy thì thực lực của cả 2 có vẻ chênh lệch ít nhiều, Hoa Hồng Đen vài lần không theo kịp nên bị tên đột biến đánh văng ra ngoài trận đấu, nhưng may có Aki ở ngoài hộ thân, thấy Hoa Hồng Đen bị văng ngã cô lập tức bay qua đỡ lấy nàng.

        Vốn còn tưởng bản thân sẽ nằm đáp đất thì lại rơi vào cái ôm mềm mại, Hoa Hồng Đen có chút mừng rỡ nhìn người nọ. Tiếp xúc gần thế này, cả 2 người đồng loạt ngửi được cả mùi hương cơ thể của đối phương, có chút say mê hưởng thụ.

(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ