Sau khi trở về nhà, tất cả tập trung lại, điểm nhìn chính là chiếc hộp được đặt ngay ngắn trên bàn trà, vừa mừng rỡ vừa hồi hộp, còn có niềm hi vọng lớn lao về thứ bên trong đó.
- Mây: để em đi báo cáo cho mấy trưởng lão bên trên, xin ý kiến của bọn họ.
- Bắp Cải: ông không đem ruột cầu vồng về TGPT luôn sao?
- Ông Baram: khoan đã, chúng ta không biết bên ngoài tụi đột biến gen có đang chờ đợi để cướp lấy hay không, nên tạm thời để đây, từ từ rồi hẵn đem đi.
- Pungun: nói vậy bộ ba không sợ chúng vô hẳn đây cướp luôn à?
- Chini: em nghĩ là không đâu, bọn chúng chắc chắn biết được thông tin của ruột cầu vồng, nếu như hành động bất cẩn liền sẽ khiến thứ này biến mất ngay. Chúng sẽ không dám ra tay tuỳ tiện.
- Aki tay sờ cằm, trầm ngâm: hoặc là...chúng đang âm thầm lên kế hoạch rõ ràng để chiếm lấy thứ này rồi.
Lời vừa ra khỏi miệng, Aki thành công gây cho tất cả một cảm giác hoảng sợ khác.
- Bắp Cải: nếu vậy, sao bây giờ gia đình mình không dùng luôn thứ này để tiêu diệt bọn chúng đi, cần gì phải ngồi đây lo sợ, chờ tới nửa đêm chứ?
- Hoa Hồng Đen có chút sắc bén nói: em biết bọn chúng ở đâu không mà tìm tiêu diệt? Với cả, cách thức để sử dụng sức mạnh của ruột cầu vồng, em nắm chắc sẽ thành công ngay từ lần đầu không?
- Aki: đúng vậy, từ trước tới nay ngoài những ghi chép của những nhà phép thuật cổ xưa ghi lại thì chưa có ai dùng qua thứ này, chúng ta không được chủ quan như vậy. Nếu bị phản phệ thì hậu quả không thể lường được.
.....
Mây sau khi vào phòng phép thuật thông báo tin tức đã tìm được ruột cầu vồng, bên trên cũng rất nhanh hồi tin lại. Anh cầm lấy báo cáo, đọc xong thì mày cau lại, rồi ra ngoài với tất cả.
Bên trong tài liệu ghi chép của các nhà phép thuật cổ xưa, lúc đó bọn họ chưa chia ra thành nhiều phe phái như hiện tại, sử dụng phép thuật đều là từ 2 bàn tay trắng, không thông qua dụng cụ như hiện tại, vì vậy không e ngại việc ruột cầu vồng tiếp xúc với năng lượng cầu vồng và làm nó biến mất. Chính vì vậy mà họ dần luyện hoá được thứ này, hấp thụ lấy ánh sáng của nó.
- Pungun: vậy làm sao để hấp thụ ánh sáng ruột cầu vồng bằng dây chuyền hay nhẫn đây chú?
- Mây: ta chưa thấy ai ghi chép lại việc này cả, nên là chúng ta phải thử liều một phen rồi.
Cả 2 người vừa nói vừa đặt tầm nhìn vào chiếc hộp trên bàn. Đúng lúc này Aki chợt lên tiếng.
- Có thể làm được!
- Sao cơ?
Chini phản ứng nhanh nhất trả lời theo cách mơ hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}
ContoThể loại: Đồng nhân, bh nhẹ nhàng, 1x1, hiện đại, phép thuật Cp: Aki Phong x Hoa Hồng Đen Trước nay, tất cả điều biết rõ Thế Giới Phép Thuật chỉ có 2 môn phái chính "Nguyên Lão & Ma Nữ", nhưng thật ra còn một môn phái đặc biệt mà chỉ những nhà PT cấ...