Những ngày sau đó, Minh Trang dường như là tới nhà này thường xuyên, cũng không ít lần tự ý lên tầng 2, muốn vào phòng từng người tham quan.
Đây có lẽ là tính cách mà Aki ghét bỏ nhất, mỗi lần chạm mặt với Minh Trang, Aki đều sẽ không nhịn được mà đen mặt, không nói không rành, chỉ dùng ánh mắt để trả lời những yêu cầu từ đơn giản đến tưởng chừng như vô lí của cô nàng.
.....
- Minh Trang: chị Aki, có thể cho em vào phòng chị quan sát được không ạ? Tại em đang học ngành kiến trúc nên muốn tìm hiểu kiến trúc nhà này thế nào, em thấy ngôi nhà này khá là đặc biệt.
Aki điềm đạm hớp ngụm trà, thoải mái thở ra một hơi. Cười đáp: Không!
- Minh Trang: sao vậy chị, em chỉ lên xem một chút thôi rồi ra mà. Đi mà nha?
Aki nâng mắt không trả lời, khoé miệng như có như không hiện ra nụ cười nhạt, Năm Rô ngồi đối diện trong lòng có chút chột dạ, không ngừng lôi kéo bạn mình.
- Đi thôi, bả không cho rồi thì đừng có cố, ăn hoạ bây giờ.
Hoa Hồng Đen còn đỡ hơn, lựa lời đuổi khéo: phòng bọn chị bừa bộn lắm, không tiện cho người khác vào, thôi các em đi xem mấy phòng ở dưới lầu đỡ đi nha.
- Năm Rô: dạ vậy thôi bọn em đi trước!
Năm Rô biết điều kéo theo Minh Trang xuống lầu dù cho Minh Trang không tình nguyện chút nào.
Đợi 2 người rời đi, Hoa Hồng Đen khẽ véo cái mặt lạnh nọ, cười nói: sao mà căng vậy, bọn nhỏ cũng chỉ muốn vào xem chút thôi mà.
- Aki: nhưng tôi không thích cho người khác vào nơi riêng tư của mình.
- Hoa Hồng Đen: của riêng em hồi nào, của chị nữa mà!
- Aki nhỏ giọng: ờ thì nơi riêng tư của bọn mình...
Hoa Hồng Đen cười như được mùa khi thấy được bộ dạng xấu hổ của người nọ, lúc ở cạnh đúng là Aki khác xa với hình tượng hằng ngày rất nhiều.
- Hoa Hồng Đen: lúc nãy chị mà không nói giúp chắc em định dùng phép thuật lên bọn nhỏ rồi phải không?
- Aki nhướn mày, cười trừ: có lẽ...
__________________________
Hôm nay, Minh Trang lại lần nữa tìm tới, cô nàng lôi kéo thêm Thu Hà, một người cũng thích tò mò không kém, cả 2 bàn bạc về việc chế tạo một cổ máy tìm kiếm năng lượng phép thuật của những nhà phép thuật. Nhưng có lẽ đã nhận ra sự quan sát của gia đình Bắp Cải nên 2 người đã bí mật làm tại nhà Thu Hà, không đến căn cứ của nhà Hoàng Lan.
Vừa lo nghĩ chuyện đối phó nhóm đột biến gen, vừa phải đề phòng Minh Trang, cả gia đình lầu 2 càng thêm buồn bực vì vậy bọn họ không còn muốn xuống lầu gặp ai nữa mà chỉ tụ tập họp mặt ở trên.
.....
- Pungun: không biết là cái máy phát hiện năng lượng phép thuật gì đó có hoạt động được không nhỉ? Lỡ như nó cảm ứng với chúng ta thì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}
Historia CortaThể loại: Đồng nhân, bh nhẹ nhàng, 1x1, hiện đại, phép thuật Cp: Aki Phong x Hoa Hồng Đen Trước nay, tất cả điều biết rõ Thế Giới Phép Thuật chỉ có 2 môn phái chính "Nguyên Lão & Ma Nữ", nhưng thật ra còn một môn phái đặc biệt mà chỉ những nhà PT cấ...