Hoa Hồng Đen kinh ngạc nhìn Aki và mọi người đã xong việc mà ra ngoài tựa lúc nào. Nàng cứng nhắc khoát tay Aki, nói nhỏ: Em nghe thấy hết rồi hả?
Aki đơn giản gật đầu, ánh mắt cô vẫn đặt lên người Chini, biểu cảm lạnh lùng như lúc trước mới đến đây.
Mây cũng bị chuyện này làm bối rối bèn không tiện lên tiếng, để tất cả giải quyết.
- Chini: đây là chuyện của bọn họ, sao cô có vẻ khẩn trương dữ vậy Aki?
- Ông Baram cũng lên tiếng thay cho em mình: tôi thấy 2 người cũng hợp tình hợp lí, thay là suy nghĩ thêm đi.
- Mây bối rối: gì vậy anh Baram...em với Hoa Hồng Đen...ừ thì...
- Bắp Cải: thì sao ông chú?
- Mây: tôi...tôi không muốn gây áp lực lên cho Hoa Hồng Đen đâu, để tự cô ấy suy nghĩ chuyện này đi.
- Chini có chút vui mừng: vậy là chú cũng đã nghĩ thông suốt chuyện này rồi hả?
- Mây ngại ngùng: ừ thì...
.....
- Hoa Hồng Đen: thật ra thì...tôi và Aki...
- Cô ấy là người yêu của tôi!
Aki nhanh gọn chốt câu giúp Hoa Hồng Đen.
- Cái gì?
Âm thanh kinh ngạc vang dội khắp tầng lầu.
- Chini: Từ khi nào mà 2 người...?
- Bắp Cải: 2 người con gái...làm sao lại...?
- Mây ngỡ ngàng: có đúng không Hoa Hồng Đen?
Charu và 2 người đi cùng đứng một bên hóng hớt không lên tiếng, để cho gia đình họ tự giải quyết.
Ánh mắt đổ dồn về Hoa Hồng Đen khiến nàng nhất thời bối rối tay chân cứng nhắc không biết làm gì. Cho tới khi được một bàn tay ấm áp tìm đến bao bọc lấy từng ngón tay của bản thân, tiếp thêm một chút sức mạnh tinh thần thì nàng mới bình tĩnh lại được chút ít.
Hoa Hồng Đen không ngại ngùng tự mình choàng lấy tay người nọ, 2 tay đan xen không kẻ hở, đáp lại ánh mắt nhu tình của đối phương, cười nói.
- Đúng vậy! Vốn tôi cũng đã muốn nói nhưng có vài lí do tế nhị nên mới để tới tận lúc này, xin lỗi vì khiến mọi người nghĩ nhiều.
Ai nấy đều ngạc nhiên đến không thành lời nhưng dường như có một người là ngoại lệ thì phải.
Charu chỉ âm thầm chép miệng, ánh mắt ngạc nhiên có, hứng thú có thậm chí là vui vẻ cũng có.
- Chini: Hoa Hồng Đen, cô suy nghĩ kĩ chưa mà lại làm như vậy?
- Aki lạnh giọng: như vậy thì thế nào? Chúng tôi yêu nhau còn cần mấy người cho phép sao?
- Ông Baram: không phải như cô nghĩ, chỉ là chúng tôi nhất thời chưa thích ứng được với chuyện này...
- vậy thì mọi người cứ từ từ quen dần đi. Và tôi cũng mong sẽ không có ai bàn ra về chuyện của chị ấy với Mây nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}
Short StoryThể loại: Đồng nhân, bh nhẹ nhàng, 1x1, hiện đại, phép thuật Cp: Aki Phong x Hoa Hồng Đen Trước nay, tất cả điều biết rõ Thế Giới Phép Thuật chỉ có 2 môn phái chính "Nguyên Lão & Ma Nữ", nhưng thật ra còn một môn phái đặc biệt mà chỉ những nhà PT cấ...