Chương 56: Akisa

379 29 14
                                    

Trước đó...

- Cấp báo! Nhóm bên TGLN đã tìm được tung tích ruột cầu vồng!

       Một lính tướng phép thuật lấy tốc độ nhanh nhất đi tới khổ lao của căn cứ, nghiêm chỉnh mà đưa tin tức cho người đứng trước mặt.

      Bị gián đoạn, 'Hắn' ngừng tay tra khảo một đoàn nhà phép thuật vừa mới bắt được không lâu, đôi mắt lạnh lẽo dừng lại kẻ đứng đầu trong nhóm đó, một cô gái có làn da trắng mịn, sắc xảo nhưng do bị liên tục hành hạ liền nhiều ngày nên hiện tại thần thái ngạo nghễ lúc ban đầu cũng bị đánh bay đi phần nào, nhưng dù nhiều lần bị 'hắn' mạnh tay, cô vẫn là cứng rắng không buông ra một câu tin tức nào đáng giá.

'Hắn' ra lệnh cho thuộc hạ canh giữ, còn mình thì trở lại sảnh chính.

Người nọ rời đi, cô gái nọ liền he hé mắt nhìn lên, lời vừa rồi của lính tướng cô đều nghe không sót chữ nào, ngay lập tức cảm thấy không ổn, đầu não đau nhức nhưng vẫn cố xoay chuyển, muốn thoát khỏi chỗ này. Tận dụng thời cơ lính canh tản đi, mấp máy môi với những người dưới trướng trong đội.

- Tất cả, dùng Lôi chú, chúng ta ít nhất phải có một người trở về báo tin cho ngài Top!

Người bị giam giữ gần đó nghe thấy Lôi chú, liền rùng mình, mở to mắt kinh sợ nhìn đội trưởng của mình.

- Khoan đã, nếu như cả 5 người chúng ta đều dùng thứ phép thuật ấy, cả nơi này có khi là nổ tung mất, cũng chưa chắc có thể sống sót ra ngoài.

- Đúng vậy đội trưởng Hana, hay là chúng ta cứ chờ chi viện tới đi!

Một người khác cũng e ngại lên tiếng, Hana lắc đầu, cắn răng nói.

- Không kịp nữa, bọn chúng đã tìm ra dấu vết ruột cầu vồng, e là Aki và nhóm nhà phép thuật phái Nguyên Lão & Ma Nữ bên TGLN cũng đang gặp nguy hiểm, nếu để bọn chúng chạy đến đó thì... Có chết cũng phải thoát ra chỗ này, báo lại cho cấp trên.

Tất cả im lặng một lúc, bọn họ cũng hiểu rõ được tình hình hiện tại căng thẳng như thế nào, bọn chúng đang nắm giữ chìa khoá cổng phép thuật, nếu như chạy sang đó và đóng cánh cổng lại để không ai có thể sang ngăn cản, hấp thụ lấy ruột cầu vồng, có thêm cơ thể của nhà phép thuật mang 2 dòng máu là Hoa Hồng Đen, tất cả sẽ đặt dấu chấm hết cho TGPT cũng như TGLN.

Từ lúc trở lại TGPT, Hana theo dấu vết từ trận chiến với Pun, lần tìm được căn cứ chính của kẻ đứng đầu chuyện kén trứng, cô và nhóm của mình tìm cách báo lại vị trí cho cấp trên, nhưng chưa kịp thì đã bị bọn chúng bắt giữ cho tới hiện tại, những ngày qua, kẻ đứng đầu nơi này có lẽ vẫn còn giữ mạng cho tất cả cũng chỉ muốn lôi ra được vài tin tức nội bộ của 3 phái, bây giờ 'hắn' ta đã đạt được ý nguyện lớn nhất, có lẽ cũng chẳng cần gì từ miệng bọn họ, bị tiêu diệt cũng là chuyện sớm muộn. Nếu vậy thì...

Tuy đã bị tước đi mất vũ khí phép thuật, nhưng Lôi chú không hẳn là cần đến, đây là một loại chú phép thuật của phái Ngoại Tâm sáng chế ra và chỉ dạy cho từng nhà phép thuật cấp cao trong phái, mỗi người đó sẽ cùng luyện tập với đội của mình phòng cho những trường hợp như thế này.

(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ