Chương 37: Năm Rô & Nhà phép thuật sinh đôi

502 53 17
                                    

       Hôm nay Tấn Trung ra cửa hàng sớm hơn mọi ngày, bởi vì trước đó nhân viên cũ Minh Quân đã xin nghỉ về quê và nói sẽ để đứa em của anh lên đây thay thế làm việc.

Tấn Trung chờ đợi mãi chẳng thấy ai tới, gọi điện Minh Quân thì cậu bảo em mình đã đến nơi, có lẽ vẫn còn đang tìm đường đến cửa hàng, Tấn Trung cũng chỉ ầm ừ chờ đợi tiếp. Hẳn đến hơn một tiếng sau thì một cô gái ăn mặt đơn giản, trung tính bước vào.

- Tấn Trung: ủa Thu Hà, sao bữa nay ăn mặc như con trai vậy, rồi mấy đứa còn lại đâu?

Cô gái nhăn mặt khó hiểu nhìn chủ cửa hàng: hình như chú nhận nhầm con với ai rồi phải không? Con đâu phải Thu Hà đâu?

Tấn Trung buồn cười nhìn cô gái giống y như Thu Hà, bạn Hoàng Lan. Còn muốn trách mắng vì cô bé nay còn bày đặt giả vờ trêu chọc mình, nhưng đúng lúc này thì Hoàng Lan và nhóm bạn của mình đến. Tấn Trung trố mắt nhìn Thu Hà thật sự đang đứng trong nhóm đó, kinh sợ nhìn cô gái kế bên mình.

Không chỉ Tấn Trung, tất cả đều bị chuyện trùng hợp này làm kinh sợ đến trừng to mắt.

- Tấn Trung: ủa Thu Hà ở đây, vậy nhỏ này là ai?

Bỏ qua sự khó chịu vì sự trùng hợp đến quá mức thế này, cô gái nọ vẫn lễ phép chào hỏi.

- Dạ chào chú, con là Năm Rô, em của anh Minh Quân, con lên đây thay ảnh làm việc.

.....

Suri sau khi chứng kiến việc trên thì lập tức xin phép về nhà sớm hơn mọi lần, cậu nhóc báo cho gia đình mình về sự trùng hợp này, trước đó có thông tin người của phái Ma Nữ đã xuống đây, nên bọn họ nhất thời điều nghi ngờ Năm Rô là phái Ma Nữ giả dạng.

        Mỗi ngày từng người lần lượt đến quan sát cô nàng, Hoa Hồng Đen cũng đã đánh bạo tìm đến, nhưng ứng xử của Năm Rô đối với nàng cũng như những người xa lạ khác, không có làm ra hành động dị thường nào.

       Bởi vì ngoại hình quá giống nhau nên Năm Rô bị nhiều người quen biết của Thu Hà nhận nhầm khiến cho cô nàng hết sức buồn bực, quyết định chọc phá một phen, vì vậy Thu Hà liền oan ức mà nhận tội thay.

......

Hôm nay nhóm Suri hẹn nhau ở ngoài công viên khi tan học. Lúc này Năm Rô ngẫu nhiên cũng có mặt ở đó, Thu Hà lẫn Năm Rô vẫn như cũ tỏ vẻ khó chịu với nhau.

Bọn nhỏ cùng ngồi trò chuyện muốn kết thân với Năm Rô, nói một lúc liền phát giác ra Năm Rô tỏ vẻ dị thường, tất cả tra xét thì mới biết việc phá phách của cô nàng trong thời gian qua, vì vậy nhóm Suri ngỏ ý muốn cô nàng dẫn cả bọn đi khu trò chơi miễn phí để chuộc lại lỗi lầm. Năm Rô cũng không thể từ chối nên miễn cưỡng đồng ý, hẹn cả nhóm tối khuya đến khu vui chơi.

__________________________

        Tối khuya, cả nhóm Suri có thêm Ngọc Yến đúng hẹn gặp Năm Rô ở công viên, đợi cho cô nàng nói chuyện với bạn của mình làm bên trong một lúc, xong xuôi thì mở cửa cho tất cả đi vào. Suri và tất cả được chơi thoả thích toàn bộ mà không phải trả phí đồng nào, chơi đến mệt mỏi thì mới muốn đi tìm Năm Rô và bạn cô nàng.

(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ