Hôm qua làm về muộn nên quên k có truyện. Dù qua rồi nhưng vẫn chúc mn noel vui vẻ nhe!
Nuna trước khi trời tối thì đã nói lời tạm biệt với nhóm Suri, nàng nhanh chân chạy về nơi ở trước khi để dáng vẻ quái vật của bản thân hù doạ người đi đường.
Về tới nơi thì cũng đúng hạn biến trở lại thành Hoa Hồng Đen, nàng lê một thân mọc đầy lông tơ hôi hám đi từ phía cầu thang vào phòng chính.
Nghĩ rằng chỉ có Charu trong đó nên Hoa Hồng Đen cứ vậy đi vào, không ngờ không có Charu mà lại gặp kẻ đeo mặt nạ. Hoa Hồng Đen xấu hổ bởi dáng vẻ hiện tại của bản thân, tránh né không dám nhìn thẳng cũng không dám đi lại gần cô.
Nhìn rõ được diện mạo Hoa Hồng Đen, Aki âm thầm hít một hơi lạnh.
- Hoa Hồng Đen: Ngài tới đây làm gì? Chắc không phải muốn trừng phạt gì tôi nữa chứ?
- Aki: tôi có nói vậy sao?
- Hoa Hồng Đen: Charu đâu rồi, chắc là ra ngoài nữa phải không?
Aki gật đầu, Hoa Hồng Đen nở nụ cười khổ.
Aki thấy nàng nhút nhát e ngại đứng ở cuối vách, thở dài dịu giọng.
- Sao đứng ở đó, sợ tôi làm gì cô sao? Lại đây đi.
- Hoa Hồng Đen nhỏ giọng: không phải...chỉ sợ ngài ghét bỏ tôi thôi... Đến cả thằng Charu cũng không chịu được phải ra ngoài ngủ nữa mà.
Aki mềm lòng, đứng lên chủ động đi đến chỗ nàng.
- Tôi không giống như hắn, cũng không có ý ghét bỏ cô.
Hoa Hồng Đen căng thẳng nhìn người nọ chủ động đi đến đối diện mình, nàng có thể thấy rõ ánh mắt hiện ra vài phần đau lòng của người nọ là thật.
- Aki nhẹ giọng: Charu nói cô cảm thấy ngứa ngáy khắp người, còn hú hét giống động vật cả đêm. Có thật không?
Hoa Hồng Đen đau khổ gật đầu. Aki chợt mím môi, nói nhỏ.
- Đây là lời nguyền của nhà phép thuật, tôi không thể giải được, xin lỗi.
- Hoa Hồng Đen vội nói: Không phải lỗi của ngài, là tôi đã gây chuyện phiền gia đình người ta, cho nên bị trừng phạt cũng phải thôi.
- Aki: tuy không thể hoá giải nhưng tôi có thể tạm thời áp chế được một chút khó chịu, cô muốn thử không?
- Hoa Hồng Đen mở to mắt: Thật sao, vậy thì mong ngài giúp đỡ.
- Aki: Đưa tay cho tôi.
Giống như lần đó, Hoa Hồng Đen chậm rãi đưa 2 tay nắm lấy tay Aki, cảm giác vẫn như cũ. Nhiệt độ tay Aki lúc nào cũng có độ ấm nhẹ, các ngón tay thon dài không tô vẽ bất cứ thứ gì, tạo nên vẻ đẹp đơn thuần, thuận mắt.
Trên mu bàn tay Hoa Hồng Đen cũng mọc ra một ít lông tơ, lúc chạm tới thì sẽ cảm giác đau nhức khó chịu, nhưng Aki không có tỏ ra phàn nàn nào trên mặt. Cô nghiêm túc nắm lấy tay Hoa Hồng Đen, bắt đầu lầm bầm đọc chú ngữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}
Short StoryThể loại: Đồng nhân, bh nhẹ nhàng, 1x1, hiện đại, phép thuật Cp: Aki Phong x Hoa Hồng Đen Trước nay, tất cả điều biết rõ Thế Giới Phép Thuật chỉ có 2 môn phái chính "Nguyên Lão & Ma Nữ", nhưng thật ra còn một môn phái đặc biệt mà chỉ những nhà PT cấ...