Đăng trước 1c cho mn cảm nhận và góp ý nhé.
.....
Trong căn phòng kín, ánh sáng bất nhập, mắt chỉ có thể nhìn thấy được lờ mờ không rõ ràng vật cảnh. Ở giữa là một chiếc bàn tròn hình thù kì lạ, nguyên liệu làm nên không phải gỗ cũng không phải sắt đá, chỉ có ở Thế giới này mới có được. Xoay quanh căn phòng là những chiếc ghế tựa đen láy, điêu khắc một kí hiệu riêng biệt đánh dấu chủ quyền sở hữu của từng người ngồi, những người ngồi trên đó thì mang sắc thái hoàn toàn đối lập nhau. Có người thì vân vê từng ngón tay chăm sóc kĩ lưỡng, có người thì nâng niu, lau chùi vũ khí của mình. Người thì nhắm mắt dưỡng thần không tâm quan tâm mấy chuyện phiền phức, người thì trầm ngâm suy nghĩ đủ điều. Biểu cảm thể hiện ra đầy phong phú, qua đó cũng đủ nói lên tính cách làm việc của từng người.
Tổng cộng trên dưới 10 người ngồi xoay tròn với nhau. Chiếc ghế có phần to hơn, đặt vị trí hàng đầu trung tâm ở giữa căn phòng, nơi một người râu tóc bạc phơ, làn da đôi phần nhăn nheo già nua, cũng là người đứng đầu ban phái Ngoại Tâm giữa một thế giới luôn tràn đầy từng trận hỗn chiến, tranh giành quyền lực, ngài Top.
Ngài Top vuốt nhúm râu trắng dưới cằm theo thói quen, nhìn giấy tờ trong tay, ánh mắt khép hờ, âm giọng có sức nặng đặc biệt của riêng mình, đủ thể hiện cho kẻ khác thấy vai trò đứng đầu.
- Nhóm tuần tra gửi báo cáo, phái Nguyên Lão và phái Ma Nữ tìm ra được một Thế giới khác, song song với Thế giới của chúng ta, hiện tại bọn họ đã cử người sang đó.
Cô nàng tên Hana trang điểm đậm đặc, dáng vẻ ma mị luôn chú ý tới vẻ ngoài của mình, người luôn nâng niu tới từng cái móng tay dài tô vẽ đầy sắc màu, nghe vậy, cười lộ răng, nói.
- Đúng là một bọn rảnh rỗi, luôn thích kiếm chuyện phá phách.
Tên đàn ông ngồi kế bên cô ta có vẻ nóng tính, liền dơ nắm đấm thể hiện bất mãn.
- Hay là để tôi đến đó xem bọn họ tính giở trò gì, nếu như dám bí mật gây chiến thì tôi sẽ xử lí luôn thể.
Một tên đàn ông khác nghe vậy, cười trừ vỗ vai anh ta, hắn ta điểm cặp kính đen của mình ra vẻ nhã nhặn, nói.
- Thôi đi Red, tối ngày chỉ biết đánh nhau là giỏi, hãy học hỏi Aki đi kìa, dù là trong hoàn cảnh nào cũng bình tĩnh mà trưng ra bộ mặt của núi Mong Manh .
Lời vừa nói, cả nhóm liền haha cười cợt, còn người bị trêu ghẹo thì chỉ liếc mắt ghét bỏ, xoay mặt tiếp tục nhắm mắt dưỡng thần, làm ngơ sự càn quấy của tất cả. Núi Mong Manh là nơi được hình thành bởi lớp băng tuyết dày đặc, những lớp băng kia chỉ có thể khai thác gián tiếp bởi phép thuật, không thể chạm tay trực tiếp, nếu không sẽ tan chảy ngay lập tức.
- Hâha, cũng chỉ có ngươi mới dám chọc đến cục băng này thôi đó Pun.
Happy đưa ngón tay cái hướng anh bạn mình lên tiếng, anh chàng này cũng là người dễ chịu nhất trong tất cả thành viên. Ở đây cũng chỉ có Pun với tính cách nhiều chuyện, đùa dai mới xem như là quen thân được với tất cả, vì vậy cũng chỉ có cậu mới tinh tế nhận ra được tính cách riêng của Aki mà so sánh với ngọn núi kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}
Short StoryThể loại: Đồng nhân, bh nhẹ nhàng, 1x1, hiện đại, phép thuật Cp: Aki Phong x Hoa Hồng Đen Trước nay, tất cả điều biết rõ Thế Giới Phép Thuật chỉ có 2 môn phái chính "Nguyên Lão & Ma Nữ", nhưng thật ra còn một môn phái đặc biệt mà chỉ những nhà PT cấ...