Chương 62

237 32 7
                                    

Quà cho mấy bé 1/6 nhaaa. Tranh thủ đăng sớm tối chở em pé ở nhà đi chơi 😁




       Nhận lại đồng hồ trên tay, Aki âm thầm nhẹ nhõm, còn chưa nghĩ được gì thì Pun đã lạnh lùng lên tiếng

- Đừng có bày trò không đúng, nếu không cả Hoa Hồng Đen và gia đình Mây sẽ không sống tốt được đâu.

      Cũng đúng, chỉ với sức lực hiện tại của bản thân, Aki tự biết rõ, vì vậy rất ngoan ngoãn hợp tác, và cả hơn hết, cô lo lắng cho tình hình của Hoa Hồng Đen bây giờ hơn.

     3 người đứng vòng quanh Hoa Hồng Đen, Akisa lên tiếng trước.

- Cô đã có cách gì để phân tách chưa?

      Aki chậm rãi sờ tay lên khuôn mặt khô rát, lạnh lẽo nọ, rồi di chuyển xuống dưới tim và sang đến bụng, cẩn thận cảm nhận những chuyển động chậm rãi bên trong nàng.

     Tim vẫn còn đập, nhưng rất yếu, và cứ 1 phút là ngưng một lần. Dưới bụng có một thứ gì đó nhô lên, nếu không quan sát kĩ sẽ rất dễ bị bỏ qua.

- Khả năng cao là thứ đó đang ở vị trí này!

     Aki thận trọng suy xét. Sau đó nói lên những điều cần biết cho việc sử dụng loại phép thuật này.

     Muốn phân tách một thứ ra khỏi cơ thể, không phải chỉ cần dẫn phép đâm thẳng tìm đến là lấy nó ra là được. Cơ thể nhà phép thuật cũng như con người, giống như một ca phẫu thuật của họ, người bác sĩ cũng phải cắt da xẻ thịt, đâm xuyên qua tầng tầng lớp lớp mô, cơ dưới da, về nhà phép thuật, mỗi tầng lớp như vậy đều sẽ có một bức tường năng lượng che đậy để bảo vệ cơ thể của người đó, cho nên việc xâm nhập không báo trước như vậy sẽ dễ dàng tác động đến những bức tường đó, khiến chúng phản ứng lại, lúc này người thực hiện cần tỉ mỉ, cận trọng, chậm rãi 'xoa dịu' chúng để đến gần với thứ bên trong kia.

- Chúng ta không biết rõ thứ đó trong như nào và kích thước lẫn độ ma sát ra sao, vì vậy cần phải đề phòng bằng cách tạo ra 2 đường vào cơ thể chị ấy.

     Aki nghiêm túc nhìn Akisa đưa ra yêu cầu: Tôi sẽ là người dẫn chính, còn 2 người sẽ dẫn phía ngoài xung quanh tránh cho việc khi tôi lấy thứ đó ra ngoài mà không có gì bao bọc lại sẽ dễ dàng bị bạo ngược.

      Aki nhìn mặt Akisa có vẻ như không đồng tình lắm với cách này, cô hạ giọng: Chẳng phải lấy được thứ đó là mục tiêu của bà sao, với việc ở vòng ngoài như vậy thì khi thứ đó một khi bị lấy ra, bà là người sẽ tiếp xúc và ôm trọn lấy nó còn gì. Còn tôi lúc đó cũng chỉ lo khôi phục cơ thể cho chị ấy.

      Pun nghĩ tới, nghe có vẻ hợp lí, anh cũng muốn lên tiếng thay, nhưng Akisa đã cười lạnh, giọng nhẹ nhàng nhưng lại ẩn chứa sự sắc bén trong đó.

- Ngươi là người dẫn chính, chạm vào để lấy nó đầu tiên, ai biết được ngươi sẽ dễ dàng truyền nó ra ngoài hay là ý đồ gì khác?

      Aki nâng khóe môi, ánh mắt cũng lạnh dần.

- Vậy thì bà có thể đổi chỗ với tôi, nhưng nói trước, một khi động lệch đi một chút vị trí thôi thì tôi không chắc chuyện sẽ còn khả năng thành công hay không, bà cũng biết cái thứ được coi là bình chứa đó, nó nhạy cảm thế nào mà nhỉ?

(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ