Sau một đêm nghỉ ngơi trị liệu, Pungun cũng đã khoẻ hơn, lúc này anh và những người khác cùng ngồi tại bàn trà, nói lại tình hình ở TGPT.
Cả nhà được đoàn tụ, Suri lẫn Yeye đều vui mừng hết lớn nhưng có chút tiếc nuối nhỏ vì không được gặp mặt em trai bởi Chini đã để cậu nhóc lại để mọi người ở TGPT chăm giúp do còn quá nhỏ, với cả bọn họ lên đây chủ yếu vì muốn giúp đỡ một phần nào đó cho cả nhà bởi một chuyện quan trọng khác.Nhờ chỉ dẫn của Hoa Hồng Đen trước đó cùng với những thông tin gom góp được, phái Ngoại Tâm và phái Nguyên Lão đã tìm ra được bằng chứng cho việc những nhà lãnh đạo của phái Ma Nữ đã bí mật chế tạo ra hàng loạt kén trứng phép thuật, cũng có một số bộ phận đã tham gia vào chuyện này, còn số còn lại thì không hay biết gì, bây giờ hẳn là phái Ma Nữ đang trong tình trạng lục đục nội bộ.
- Pungun: Để điều khiển nhiều kén trứng phá nở thành đột biến Gen thì không phải chỉ có vài nhà phép thuật cấp cao là làm được, hẳn là còn có một thế lực khác trợ giúp bọn họ.
Aki nhớ lại lần chạm chán với Pun, khi đó hắn ta đã nói mình vốn là thuộc về thế lực khác, còn có 'ngài' trong lời hắn ta, chắc hẳn đây mới là kẻ khơi nguồn cho việc này.
- Hana hiếm khi lộ mặt nghiêm túc nói: tôi sẽ về TGPT một chuyến, có vài việc cần phải làm rõ.
- Ông Baram: có chuyện gì sao?
- Hana gật đầu: tạm thời không nói rõ được, nhưng tôi biết được vài chuyện có ích cho việc tìm kiếm kẻ đứng ngoài sau bọn người lãnh đạo phái Ma Nữ.
- Aki: tôi sẽ đi cùng cô.
- Hana: không cần, cô ở đây chờ phía trên gửi chậu Aqua để đối phó với tên đột biến Gen ở đây đi.
Aki thiếu chút quên mất đi chuyện này, bèn thở dài bất đắc dĩ. Bọn chúng đã âm thầm đánh lén 3 người Mây được một lần thì chắc chắn sẽ có lần tiếp theo, phải cảnh giác, cô không thể để ai làm nạn nhân tiếp theo được, nhất là nàng... Aki cắn răng, nắm chặt nấm đấm.
- Hoa Hồng Đen: nếu đã biết được chuyện này liệu 2 người phái Ma Nữ được cử xuống đây sẽ thế nào? Bọn họ chắc không gặp nguy hiểm gì đâu hả?
- Chini: theo như chúng tôi biết thì hình như bọn họ cũng chỉ mới biết chuyện lãnh đạo của mình làm việc này, nếu như hiện tại biết mình đang phục vụ cho đột biến Gen thì không biết bọn họ sẽ lựa chọn thế nào đây.
- Aki: Để tôi đi xem, có khi bọn họ hiện đang gặp nguy hiểm.
- Hoa Hồng Đen: nhưng lỡ đâu bọn họ chọn việc tiếp tục tuân theo thì thế nào?
- Mây: Vậy thì chỉ còn cách bắt hết tất cả thôi.
......
2 người của phái Ma Nữ tuy đã được biết chuyện lãnh đạo mình liên quan tới việc lai tạo bọn đột biến Gen, vốn bọn họ cũng không có ý định sẽ tham gia vào nhưng vì mệnh lệnh nên đành phải tiếp tục nhượng bộ, tuân theo lời của tên được thả xuống TGLN, theo chỉ dẫn mà gây rối cho gia đình ông Baram, biết được tham muốn của nhóm bạn Suri là chế tạo cỗ máy thời gian, có sự tham gia của Bắp Cải, vì vậy 3 người lén lút đi theo cùng nhằm muốn cướp đi sợi dây chuyền của Bắp Cải, nhưng xui xẻo thay, thời kì tất cả quay về có đôi phần khác biệt so với hiện tại, vì sơ suất chưa nắm rõ tình hình nên 3 người thất bại và quay trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}
ContoThể loại: Đồng nhân, bh nhẹ nhàng, 1x1, hiện đại, phép thuật Cp: Aki Phong x Hoa Hồng Đen Trước nay, tất cả điều biết rõ Thế Giới Phép Thuật chỉ có 2 môn phái chính "Nguyên Lão & Ma Nữ", nhưng thật ra còn một môn phái đặc biệt mà chỉ những nhà PT cấ...