Nghỉ lễ sao rồi quý dị?? Có gì zui hok kể nghe chơi 🥹 chứ tui là chạy bàn sml rồi 🥹
Happy theo chân Aki và Hoa Hồng Đen đến nhà gia đình Suri. Hiện tại giờ này Suri và Yeye đã đến trường nên chỉ có ông Baram và vợ chồng Pungun.
Nhìn thấy Hoa Hồng Đen vẫn còn ở TGLN, 3 người mừng rỡ đến độ nhảy cẩng hết lên, Chichi thân thiết ôm chầm lấy nàng không nỡ buông ra.
- Ông Baram hướng Aki có chút kinh ngạc nói: Chuyện này là sao? Là do cô giữ Hoa Hồng Đen lại sao?
- Aki gật đầu: đúng vậy!
- Pungun: vậy ra dị tượng tối hôm qua là do các người làm? Các người triệu hồi cả rồng luôn sao?
Aki và Hoa Hồng Đen nhìn nhau, cười thổ thẹn.
- Chichi nhìn Happy, lo lắng nói: người đeo mặt nạ này...là phái Ngoại Tâm cử anh đến đưa bọn họ đi sao?
- Happy: tôi chỉ đưa Aki về TGPT, còn Hoa Hồng Đen thì ở lại chung với mọi người.
- Pungun mừng rỡ: Vậy là cô đã quyết định gia nhập phái Nguyên Lão chúng tôi sao?
- Hoa Hồng Đen cúi đầu tránh né: tôi...
- Ông Baram: cứ để từ từ cô ấy suy nghĩ, bây giờ cô ấy ở đây cùng chúng ta là một điều may mắn rồi.
- Chichi: vậy còn cô thì sao Aki? Tôi có nghe cấp trên thông báo rằng phái Ma Nữ đang gây sức ép lên phái Ngoại Tâm...
- Aki cười nói: tôi không sao, mọi người đừng lo.
- Pungun: vậy cô còn có thể quay lại đây nữa không?
- Aki: tôi cũng không biết...
- Ông Baram: hay là cô cũng gia nhập phái Nguyên Lão chúng tôi? Như vậy, phái Ma Nữ sẽ không thể tiếp tục hung hăng gây sức ép lên cô và phái Ngoại Tâm nữa.
- Aki lắc đầu: tôi không thể. Vốn tôi làm những chuyện này đều là vì...tôi muốn vậy, và vì Hoa Hồng Đen, chứ không có ý định nghiêng về môn phái nào cả. Lập trường của tôi vẫn như sẽ giữ nguyên như cũ.
Được người này thì mất người kia, mọi người nhìn nhau thở dài thương tiếc. Mỗi người một suy nghĩ, quan điểm khác nhau, chẳng ai có quyền ép đặt gì ai cả, bọn họ chỉ có thể chọn tôn trọng quyết định của đối phương và hi vọng người nọ sẽ an ổn.
Đã quá giờ, Aki cũng không thể tiếp tục náng lại lâu hơn, cô đứng cạnh Happy, nhìn tất cả lần cuối, chào tạm biệt.
- Aki!
Hoa Hồng Đen vội kêu lại cô, nàng cố gắng nở nụ cười tươi nhất để chào tạm biệt.
- Đối với tôi, em cũng rất đặc biệt. Tôi sẽ chờ em trở lại đây! chậu hoa đó tôi nhất định sẽ chăm sóc tốt cho chúng, em nhất định phải quay lại đưa chúng đi đó.
Lòng ngực một trận ấm áp, Aki kiềm nén không để bản thân phải khóc lóc trước mặt người khác. 2 người nhìn sâu đối phương lần cuối, Happy không chịu nổi cảnh tượng chia ly này bèn nắm lấy Aki dịch chuyển đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}
Short StoryThể loại: Đồng nhân, bh nhẹ nhàng, 1x1, hiện đại, phép thuật Cp: Aki Phong x Hoa Hồng Đen Trước nay, tất cả điều biết rõ Thế Giới Phép Thuật chỉ có 2 môn phái chính "Nguyên Lão & Ma Nữ", nhưng thật ra còn một môn phái đặc biệt mà chỉ những nhà PT cấ...