Chương 40: 'Biết rồi'

505 53 10
                                    

- Tại sao cô dám phản bội lại phái Ma Nữ?

      Charu nhất thời xúc động dang tay muốn lấy xuống dây chuyền của Hoa Hồng Đen, cảm xúc bị mất khống chế làm cho mắt hắn ta không giữ được vẻ bình thường, ánh lên ánh sáng xanh nhạt, Aki tinh ý phát hiện dị thường lập tức kéo Hoa Hồng Đen ra sau lưng, thẳng chân đá vào bụng Charu ngăn lại hành động quá khích của mình.

        Aki dơ lên đồng hồ bắn ra tia phép thuật vào người Charu khiến hắn ta đau đớn ôm ngực, Hoa Hồng Đen vội kéo lại tay cô ngăn cản.

- Aki, khoan đã.

- Aki cảnh báo nàng: cẩn thận, hắn ta có vẻ khác so với lúc trước.

- Hoa Hồng Đen: ý em là sao?

       Aki vẫn chăm chú quan sát Charu nằm lê lết dưới đất, không bỏ qua bất kì sơ hở nào.

- Aki: vừa lúc nãy mắt hắn ta đã đổi màu, cứ như bị mất kiểm soát vậy.

- có chuyện này sao?

      Hoa Hồng Đen vội nhìn lại Charu nhưng không phát hiện dị thường như lời Aki, Charu đã trở lại bình thường. Hắn ta chật vật đứng lên, có phần rụt rè trước 2 người, có lẽ vẫn còn sợ hãi bởi đợt tấn công thẳng tay của Aki.

- Aki lạnh giọng: ngươi thật sự là Charu sao?

- Charu: chị nói gì vậy, em là Charu mà?

- Hoa Hồng Đen: em sao vậy Aki? Có chuyện gì sao?

- kén trứng tên đột biến gieo dưỡng ở đây đã phá nở, hiện giờ có lẽ nó đã nhập vào thân xác người nào đó rồi.

        Aki ánh mắt hướng xuống dây chuyền của Hoa Hồng Đen, nói tiếp: biểu hiện của hắn ta vừa rồi rất giống như đã bị thứ đó kiểm soát.

      Hoa Hồng Đen theo bản năng mà nắm chặt dây chuyền, cảnh giác về phía Charu

       Charu mơ hồ ngốc ngệt nhìn 2 người, uốn éo cơ thể kiểm tra, khó hiểu nói: 2 chị nói gì vậy? Em bình thường mà, có bị kiểm soát gì đâu?

- muốn biết có hay không thì đi với chúng ta một chuyến liền rõ.

       Aki động thủ muốn bắt lại Charu, nhưng hắn ta đã có cảnh giác vì vậy thấy cô muốn đến gần liền nhanh chân chạy đi mất.

- Chết tiệt!

       Để vuột tay một mối nguy hiểm ngầm, Aki tức giận đá bay hòn đá dưới chân.

        Mới vừa rồi còn thả lỏng tâm trạng được chút, vì chuyện này mà Aki lại bắt đầu căng chặt đầu óc, Hoa Hồng Đen thở dài tiếc hận.

- Chúng ta về rồi tính tiếp!

       Hoa Hồng Đen kéo lại Aki vẫn còn chưa nguôi ngoai, dịu giọng nói.

        Aki không thể làm gì khác đành phải theo nàng trở về.

__________________________

2 người về tới nhà, đi lên tầng lầu thì đã thấy mọi người đã ngồi đông đủ lại với nhau, thầm hiểu là có chuyện cần họp.

(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ