Aki biến trở về tới ngoài cổng nhà, cô vội chỉnh trang lại vẻ ngoài sao cho tự nhiên nhất có thể mới đi vào. Vết thương cũng tự chữa dù cho có hơi tổn hại cho tuổi thọ.
Vừa lên đến lầu 2 thì đã thấy tất cả ngồi đầy đủ ở bàn trà, Aki liếc nhìn Yeye thở dài ngoài ý muốn.
Aki ngồi xuống ghế nhỏ ở ngoài, bắt đầu cuộc tra khảo của bọn họ, cô thuật lại tình hình lúc đó nhưng không nói chuyện mình bị thương.
- Baram: Nếu đã biết được hình dạng thật của bọn chúng thì dễ hơn rồi.
- Mây: em sẽ trở về TGPT một chuyến, anh và mọi người ở đây xem thử có tài liệu về thứ này không.
- Bắp Cải: nhưng nếu kéo dài mà bọn chúng lại chạy đi nơi khác ẩn nấp thì chúng ta lại phiền phức.
- Aki: Yên tâm, tôi đã lưu trữ lại nguồn phép thuật bọn họ, sẽ có cách tìm được thôi.
- Suri: hay là bây giờ mình đến đó bắt bọn chúng luôn đi ông.
- Baram: không được, sức mạnh của một tên đột biến Gen rất là lớn, có thể ngang cơ với 5 cao thủ phép thuật chúng ta, nếu như cứ vậy trực diện đối đầu thì sẽ rất nguy hiểm. Phải có kế sách đàng hoàng thì may ra mới hạ được hắn ta.
- Baram: Bây giờ mọi người về lấy sách phép thuật ra xem thử có tìm được thông tin gì về chúng hay không, sau đó rồi tìm cách giải quyết.
Tất cả tuân lệnh đi lấy tài liệu rồi tự về phòng về nghiên cứu.
Hoa Hồng Đen cũng đi về phòng với Yeye, Aki nhìn theo nàng muốn bắt chuyện nhưng bị nàng lơ đi, cô uỷ khuất theo Hana về phòng mình.
......
- Hana: cô cảm thấy thứ đó thế nào? 2 bên giao thủ rồi đúng không?
Hana trước nay khứu giác khá nhạy cảm, từ khi Aki vào nhà thì nàng đã nhận ra khác thường của cô, dù cô đã dùng phép thuật trị thương nhưng vẫn còn dấu tích để Hana nhận ra được Aki bị thương.
Tuy Aki đã nói sơ lược về cuộc gặp của mình nhưng Hana vẫn tinh ý nhận ra vài chỗ đã bị cô bỏ qua, có lẽ là không tiện nói với tất cả nên đợi đến vào phòng chỉ có 2 người mới hỏi rõ chuyện.
- Aki mệt mỏi thở dài: rất mạnh, chỉ trong tích tắc là có thể đẩy ngược lại phép thuật của tôi.
- Hana nhíu mày nghiêm trọng: hoàn toàn áp đảo cô luôn sao?
- Aki: không hẳn, tôi chỉ dùng nửa phần thực lực để dò xét thôi, nhưng nhiêu đây cũng đủ biết thực lực đôi bên chênh lệch thế nào rồi.
- Hana: nếu 2 ta hợp lực thì có cơ hội thắng không?
- Aki nặng nề lắc đầu: e là phải thêm cả những cao thủ phép thuật như Mây và Bắp Cải thì may ra.
- Hana: Vậy thì dễ thôi, cứ bảo bọn họ hợp lực với chúng ta là được rồi.
- Aki: Cô liên lạc với ngài Top bảo bọn họ gửi thêm vũ khí cho chúng ta.
- Hana: cô cần loại nào?
- Aki: Chậu phép thuật Aqua!
Hana ngầm hiểu ý bạn mình lập tức kết nối liên lạc với trụ sở mới của phái Ngoại Tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}
Short StoryThể loại: Đồng nhân, bh nhẹ nhàng, 1x1, hiện đại, phép thuật Cp: Aki Phong x Hoa Hồng Đen Trước nay, tất cả điều biết rõ Thế Giới Phép Thuật chỉ có 2 môn phái chính "Nguyên Lão & Ma Nữ", nhưng thật ra còn một môn phái đặc biệt mà chỉ những nhà PT cấ...