Sau ngày đó, Charu cũng chưa từng xuất hiện lại, Aki và Bắp Cải thay phiên nhau đi tìm kiếm nhưng cũng không có kết quả.
- Hoa Hồng Đen: sao lần trước em có thể tự tìm đến chỗ chị mà giờ lại không tìm được Charu vậy?
- Aki: thì do lần đó tôi có chặn lại phép thuật của chị, 2 tia phép thuật giao nhau nên tôi mới có thể lưu lại được dấu vết, theo đó tìm tới chỗ chị, mà cũng may là chị ở gần đó nên mới dễ dàng tìm được nhanh như vậy.
- Baram: còn Bắp Cải thì sao? Tại sao ngay cả Con quay phép thuật cũng không tìm được tung tích Charu?
- Bắp Cải: Chắc là bọn chúng đã trốn vào chỗ nào đó kín kẻ mà con quay không đến đó được. Con sẽ tiếp tục đi tìm mấy chỗ vắng vẻ để xem coi sao.
- Baram: 2 người mới kia cũng chưa có động tĩnh gì, không biết bọn chúng đang có mưu đồ gì nữa đây. Đúng là không yên ổn được chút nào mà.
- Hana: mọi người có ngồi đây lo lắng cũng không được gì, 'binh tới tướng chặn' thôi, cứ để tinh thần thoải mái đi, như vậy mới đủ tỉnh táo mà phản kháng được chứ hả?
- Suri: chị Hana nói đúng đó ông, dù sao trước giờ nhà chúng ta cũng như thế này suốt, có lo lắng thêm cũng không được gì, cứ thả lỏng cho thoải mái đi.
- Baram thở dài: được rồi, nhưng mà mấy đứa cũng phải cẩn thận, có thấy gì khác lạ thì phải báo lại cho cả nhà, biết chưa?
__________________________
Aki trước đó đã đồng ý sẽ không kiềm nén tự tạo áp lực bản thân nữa nên hôm nay cô cố tình ra ngoài phòng khách lầu 2 ngồi, để Hana ở lại một mình trong phòng, ngồi đã được một lúc, theo tính khí của cô nàng thì hẳn là buồn chán chạy ra đây kiếm chuyện gì đó chọc phá cô rồi, nhưng hình như hôm nay có vẻ yên ắng hơn thì phải.
Tuy có khó hiểu nhưng Aki cũng chả buồn đi vào kiểm tra làm gì, cô ung dung tiếp tục đọc tài liệu trên tay. Bỗng cái mũi nhỏ nhích lên, Aki bị mùi hương lạ sộc vào làm cho nhíu cả mày, thiếu chút là nôn khan, ngước mặt lên thì thấy Hoa Hồng Đen trên tay bưng tách trà nóng thổi từ dưới lầu đi lên tới chỗ mình.
- Aki, uống thử trà chị mới pha nè!
Hoa Hồng Đen đặt tách trà lên bàn, cô nàng ngồi xuống tay còn nhẹ nhàng vén tóc, mong chờ nhìn Aki.
- Ách...cảm ơn chị...
Aki nhanh nhẹn uống lấy một ngụm, 2 mắt toả sáng nhìn người nọ, không kiềm được tò mò hỏi: Sao chị biết tôi thích uống loại này vậy?
- Ờ thì tìm hiểu chút là biết đó mà...
Hoa Hồng Đen chớp mắt ngại ngùng nói, thân thể uốn éo một nhịp.
- Aki nhướng mi: chị đi hỏi Hana sao?
- Hoa Hồng Đen: xì, lại bị em đoán đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}
ContoThể loại: Đồng nhân, bh nhẹ nhàng, 1x1, hiện đại, phép thuật Cp: Aki Phong x Hoa Hồng Đen Trước nay, tất cả điều biết rõ Thế Giới Phép Thuật chỉ có 2 môn phái chính "Nguyên Lão & Ma Nữ", nhưng thật ra còn một môn phái đặc biệt mà chỉ những nhà PT cấ...