Chương 39: bé Năm

521 53 29
                                    

      Làm xong thủ tục mua bán, một tuần sau 2 gia đình bắt đầu dọn vô nhà mới. Căn nhà cũng tính là rộng rãi thoáng mát với 2 gian, gia đình Suri chọn gian trên lầu, còn gia đình Hoàng Lan ở dưới tầng trệt. Phòng ngủ cũng được sắp xếp ổn thoả, đầy đủ cho tất cả.

       Aki và Hana cũng được sắp xếp một phòng dành riêng cho 2 người, tuy Aki vẫn chưa quen khi phải sống chung với nhiều người thế này, nhưng Hana thì cứ càm ràm khuyên nhủ nên cô đành phải tiếp tục ở lại đây. Còn ngôi mini cũ của mình thì tạm thời làm chỗ nghỉ dự phòng khi cần thiết.

.....

- Aki: Chuyện lần trước, tôi chưa có cảm ơn cô đàng hoàng... Hana, cảm ơn cô.

- Hana: núi băng cũng có mặt sến súa này sao?

Bị nàng trêu chọc, Aki cũng không có tức giận, ngược lại càng thêm xấu hổ.

- Xin lỗi, tại tôi nên rồng chiến hữu của cô mới... hay là từ giờ cô cứ lấy rồng của tôi đi.

- Hana mạnh miệng: được rồi không sao, bất quá thì đi tìm một bé khác là được rồi. Ai thèm lấy con rồng ngố tàu đó của cô làm gì.

- Aki: này...!

- Hana: ta nói không đúng hay sao, mắt to mặt tròn đã vậy còn sún răng nữa. Còn có thêm cái tính khí y chan cô chủ của nó. Hừ, không đáng yêu gì hết trơn.

- Aki: "..." nhưng ít ra nó không có loè loẹt như cô là được.

2 người trừng mắt hơn thua, biết Hana chỉ là mạnh miệng vậy thôi chứ mất đi một người bạn kề vai sát cánh nhiều năm như vậy, không phải dễ chịu gì. Aki cũng biết điều hạ mình, nhường người.

- Mà này, ngươi và cô gái đó thế nào rồi?

       Hana ngồi chễm chệ, ung dung bỏ một miếng trái cây vào miệng, tò mò hỏi.

- Thế nào là thế nào?

       Aki tuỳ ý trả lời, mắt cũng không nhìn tới nàng, tập trung đọc cuốn tài liệu trên tay.

- Hana: ờ thì có rõ ràng rành mạch hay gì chưa, giống Red đó!

- Aki: cô nhìn mà không tự biết sao?

- Hana thở dài tiếc hận: vậy là vẫn chưa có gì rồi hả, đúng là chậm chạp quá mà. Có cần ta thúc đẩy giúp không?

- Aki khép sách tiếp tục dở ra cuốn khác, hạ giọng: cảm ơn, không mượn.

- Hana: đúng là đồ núi băng. Để ta chống mắt lên xem cái mặt lạnh này của ngươi sẽ làm được việc gì tiếp theo ha.

        Aki buồn phiền không muốn để ý tới nàng, thú thật cô cũng đang khá mơ hồ về người nọ, 2 người mỗi lần chạm mặt thì dường như có thứ gì đó vuốt nhẹ trong lòng khiến Aki một trận ngứa ngáy xấu hổ, Aki tới nay cũng xem như hiểu rõ cảm xúc của bản thân nhưng cô không biết Hoa Hồng Đen có cảm xúc như bản thân hay không, 2 từ 'đặc biệt' lần chia tay đó nàng nói có ý nghĩa giống suy nghĩ của cô hay không. Aki không dám chắc chắn và cũng không dám hỏi thẳng, cứ vậy mà lờ đi như chưa xảy ra chuyện gì. Lúc trước mỗi người một nơi còn đỡ, bây giờ lại cách nhau có bức tường, Aki càng thêm không thoải mái.

(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ