Chương 68

288 17 19
                                    

       Chân tướng đã rõ, nhiệm vụ của đồng hồ phép thuật đã hoàn thành. Không lâu sau đó, tất cả đều được đưa trở về hiện thực, ngay tại vị trí ban đầu khi biến mất. Lúc này chẳng còn ai khác ngoài 3 người, những người khác đã rời đi từ lâu, chẳng biết bọn họ đã đi bao lâu, bởi vì thời gian lúc trở về quá khứ tuy đối với bọn họ chỉ mất vỏn vẹn vài giờ đồng hồ, nhưng với TGLN hiện tại thì có lẽ đã là mấy ngày liền.

       Đối diện nhau, chẳng ai lên tiếng trước, có lẽ giờ đây ai cũng có nỗi niềm, suy nghĩ riêng. Ánh mắt nhìn nhau cũng đã khác lúc trước rất nhiều. Sự thù địch gần như biến mất, thay vào đó là sự buâng khuâng, đau lòng đến khó nói thành lời.

       Tuy biết được con gái mình vẫn sống tốt đến hiện tại, Akisa dù vui mừng khôn siết nhưng vẫn không dám làm gì quá phận, phía sau lưng bà vẫn còn chuyện quan trọng rất nhiều, với cả, tuy bà cũng rất muốn nhận lại đứa con này nhanh hơn một chút, muốn ôm lấy để cảm nhận lại hơi ấm tình thân sớm hơn một chút, nhưng bà nhìn ra được sự lạc tâm trong con ngươi người nọ, vì vậy tạm thời chỉ có thể cố gắng đè lại sự khao khát đó.

      Akisa chủ động lại gần Aki, bà nhẹ giọng: Ta sẽ trở lại tìm con sau.

Tuy không hi vọng gì nhiều là Aki sẽ đáp lại nhưng cũng xem như hài lòng với thái độ hiện tại của cô, không kháng cự cũng không đáp trả.

       Trước khi đi, Akisa vô tình cũng như cố ý liếc nhìn Hoa Hồng Đen, bà thâm ý nhìn ra mối quan hệ của 2 người không đơn giản, cuộc đối đầu tạm thời đã ngừng lại, đối với kết quả này, Akisa cũng có chút không đành lòng nhưng dù sao cũng tìm lại được con gái thất lạc của mình, hơn bất cứ ai, bà đều hạnh phúc hơn hết, nhưng liệu 'hạt giống' hạnh phúc mới tìm được này sẽ nảy mầm rồi đươm hoa kết trái hay lại là...bị chôn sâu dưới lòng đất, vĩnh viễn cũng không thành hình.

______________________________

       Ở nơi khác, căn nhà bỏ hoang nay đã được tu sửa lại thành một nơi ở tạm đầy đủ bàn ghế và giường nằm. Phía cửa sổ, từng tia sáng dịu lạnh của tia nắng xuyên qua khung cửa, soi sáng góc mặt có phần điển trai khi đã thay đổi phong cách của mình, Pun mân mê quyền trượng trong tay một cách đầy suy tư nhưng vẫn nhìn ra được sự thoả mãn trong đó. Đây là thứ mà trước khi Akisa biến mất đã để lại, từ ngày đó đến hiện tại có lẽ cũng đã qua 2 đêm thế này. Anh vẫn luôn giữ gìn kĩ nó, không hẳn là yêu thích hay thể hiện lòng trung thành đối với người chủ kia, mà vì thứ này có sức mạnh không nhỏ khi trước đó đã được Akisa hấp thu thêm mấy tên đột biến gen.

        Pun bỗng dời ánh mắt, nhìn xuống làn khói đang lượn lờ xung quanh người mình, nhưng gần hơn là quyền trượng kia, hắn ta cười khẩy.

- Nhớ bọn chúng sao? Hay ngươi muốn hoà làm một với bọn chúng luôn đây?

        Làn khói kia như chột dạ, lại bay lên cao hơn, ngang tầm với Pun, âm thanh the thé có phần chói tai vang lên.

- Tiếp theo phải làm gì đây?

        Pun chuyển mắt nhìn ra bên ngoài, âm thanh không nhìn ra được cảm xúc gì, lên tiếng: Ta có linh cảm, bà ta sẽ trở lại sớm thôi, đừng có manh động. Tới lúc đó cứ theo kế hoạch mà làm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ