Chương 8: Giúp đỡ

684 66 14
                                    

       Aki sau khi rời khỏi chỗ Hoa Hồng Đen thì lập tức dịch chuyển tới nhà Suri. Bởi vì gia đình bọn họ còn đang buồn phiền vụ chiếc hộp cho nên nhất thời không có tinh thần vui vẻ như lần trước, thấy Aki bất thình lình xuất hiện trong nhà, đã trãi qua một trận nguy hiểm, lần này ông Baram và 2 đứa cháu liền căng thẳng tột độ, dơ cao dây chuyền, chỉ cần Aki làm gì không đúng thì sẽ lập tức tấn công.

- Aki dịu giọng: Bình tĩnh đi, tôi tới đây để báo cho các người 1 thông tin hữu ích đây.

- Yeye: Vậy là ngài không có ý muốn khiêu chiến sao?

- Suri: chúng tôi làm sao chắc chắn ngài không phải cùng phe với Hoa Hồng Đen cơ chứ.

        Aki không trả lời nghi vấn của 2 người, cô nhìn ông Baram, chờ đợi đáp án từ ông. Dù sao, người lớn nói chuyện với nhau vẫn là dễ dàng hơn nhiều.

       Quả nhiên, ông Baram cũng đã nhận ra được ý nghĩ của Aki, ông bỏ tay ra khỏi dây chuyền, cũng lệnh cho Yeye và Suri bình tĩnh trở lại. Lịch sự mời Aki ngồi xuống.

      Aki nhìn chiếc hộp đen trong tay Suri, nói: Đưa tôi xem một chút.

        Suri chần chừ ôm khư khư, cho đến khi ông Baram khuyên nhủ thì cậu mới miễn cưỡng đưa cho Aki.

         Aki cầm trên tay quan sát một lược, xác nhận đúng là hộp ma thuật vĩnh cửu.

- Aki tốt bụng nhắc nhỡ trước: Không gian bên trong là một căn phòng vuông khép kín gió bất xuyên, giốn như khối lập phương mà nhóc đang cầm, bên ngoài chiếc hộp chịu tác động ngoại cảnh thế nào thì bên trong cũng sẽ như vậy. Các người không nên di chuyển chiếc hộp nhiều, sẽ chỉ làm cực khổ người bị nhốt mà thôi.

Aki trên tay thử lắc chiếc hộp một vòng nhẹ, làm mẫu cho bọn họ xem. Cũng không gây khó dễ mà trả lại cho Suri.

- Baram: Ý ngài là nếu chúng ta di chuyển chiếc hộp, lên xuống, trái phải thì người bên trong cũng sẽ bị ảnh hưởng như vậy?

Aki gật đầu, khó hiểu nhìn khuôn mặt ba người nhăn nhó, e thẹn. Cảm thấy có điểm chẳng lành.

- Từ lúc xảy ra chuyện thì các người đã làm gì chiếc hộp rồi?

- Yeye chột dạ, chần chừ: tôi nhìn thấy trong sách tài liệu, bảo rằng chỉ cần xoay chiếc hộp theo số 3, 1, 6 thì sẽ giải được.

Aki trừu khoé miệng, cứng nhắc đợi bọn họ nói tiếp.

- Suri: chúng tôi đã xoay thử 316 lần...chắc không sao đâu hả?

- Aki nở nụ cười kinh dị: tưởng tượng cảnh bản thân bị người ta nhốt trong một chiếc lòng rồi đem xoay vòng nó 316 lần đi, xem thử có sao không?

Cả 3 người lập tức rùng mình, gương mặt đầy hối lỗi nhìn chiếc hộp, như đang nhìn người thân trong đó.

- Aki khôi phục tâm trạng đầu tiên, bắt đầu nói chính sự: Các người có biết nguồn gốc của chiếc hộp này không?

- Baram: không hẳn, chúng tôi chỉ biết hiện tại, phái Ma Nữ đang giữ nó, và cũng đã ra quy định chung cả 2 bên cấm sử dụng thứ này lung tung dù là ở TGPT hay ở đây.

(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ