CHƯƠNG 7: EM GÁI
Đợi đến lúc Akira vừa vặn nói chuyện xong, mọi chuyện thế nào cũng diễn ra một cách suôn sẽ lịch sự. Miwa thật sự so với cô chính là coi bộ giống như một người nhà thân thích. Chính vì ông ấy thế nào lại giới thiệu cô giống một đứa con gái trong gia đình.
Akira bất luận nhận ra, miễn là có Ema ở đây, hẳn là một gia đình thực thụ. Tốt hơn so với việc con bé đã ngoan ngoãn ở một mình thời gian dài, con bé vốn từ nhỏ đã hiền lành nết na, so với cuộc sống thiếu vắng một người mẹ hiền đã lâm vào khó khăn.
Nhưng vốn là em đủ tốt bụng là lương thiện để chấp nhận bước tiếp cuộc sống dang dở ấy. Em tháo vát việc nhà, lại giỏi giang nấu nước, gương mặt cũng trở nên hiền thục đáng yêu. Tại vì sao mà hạnh phúc lại bỏ rơi một cô gái đáng thương như em?
Akira ngập ngừng, nhìn lại quang cảnh trước mặt. Như vậy thì tốt rồi, cầu mong em có một gia đình thực thụ, và hạnh phúc như những gì em từng mơ.
Akira nghe thầy của mình nói rằng em hiện tại đang sống ở một căn nhà ngay trung tâm thành phố, việc ở một nơi khác lạ và sống chung với những con người khác, cô đoán rằng Ema ắt đã gặp chút khó khăn. Vì dù gì con bé cũng nhút nhát rụt rè.
Nhưng so với ở trung tâm thành phố như vậy cũng tốt, Ema sớm đã tốt nghiệp phổ thông, bây giờ còn đang ở vị trí đắc địa, việc di chuyển và học hành cùng kết giao những mối quan hệ sẽ khiến em không gặp trở ngại gì lớn. Ở trung tâm thành phố lớn như vậy, còn cùng với việc chia sẻ riêng tư cho người khác. Akira dường như chưa từng trải qua, cùng lắm chỉ là nói bâng quơ với ai đó thân thiết vài câu, bằng không cũng sẽ khá kiệm lời trong giao tiếp.
Ít ra con bé không ít nói và ngại ngùng mỗi khi gặp bạn bè. Lúc mới vào trung học, Ema đã luôn là tâm điểm chú ý, cô luôn nghe con bé kể chuyện về việc nó đã gặp nhiều bạn bè ra sao. So với lúc bình thường quay đi ngoảng lại chỉ có cô bầu bạn cùng con bé, khi con bé được đi học cũng sẽ có nhiều bạn hơn.
Sau đó đến lúc Ema lên cấp ba, Akira cũng đã bay sang Pháp, từ đó liên lạc cũng dần trở nên ít đi. Ít lâu sau thì cô cũng chẳng nhận được cuộc gọi gì nữa.
Akira hơi lung lay, cũng không biết Ema giờ ra sao nữa. Lúc nãy cũng chỉ hỏi chuyện vu vơ, cô tưởng con bé đang bận gì đó, nghe qua điện thoại cũng chỉ toàn là tiếng động xung quanh ùa vào. Hẳn là Ema đang trên đường đến, dẫu gì cũng đã vào giờ làm đám cưới rồi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống/NP] Liều Mạng Để Yêu
Romance-Giới thiệu- Truyện thuộc thể loại: NP, 1xN, tống mạn, đồng nhân, showbiz, sủng, ngược, vườn trường, gia đình,... Những anime tham gia: brothers conflict, evol x love, conan. •Truyện có thể gạt bỏ đi những chi tiết phi logic như ma thuật hay pháp s...