CHƯƠNG 35: XIN ĐỪNG LÀM ANH ẤY TỔN THƯƠNG
Dưới hàng cây úa tàn màu nắng, ánh nắng xuyên qua những kẽ hở muôn trùng, không hề có sự nhân nhượng mà dội thẳng vào mặt đường với đầy sự nóng bỏng.
Tuy đã vào xế chiều, nhưng thật không may rằng tiết trời hôm nay quá chói chang, còn sợ mưa khó lòng mà trút xuống nổi.
Chình vì nơi đây ngày nghỉ, thành thử ra người qua đường rất nhiều, giẫm đạp lên bóng cây và bước qua nhau một cách thật vội vã.
Có lẽ một ai đó đã thấy thân thiếu nữ đứng dưới tán cây, liên tục né mình dưới cái ánh nắng huy hoàng này. Điệu bộ trông mong và thùy mị tựa như nữ nhân nhỏ vẫn còn đang đón chờ người yêu.
Mà đúng thật sự có thể xem đó là người yêu đi, dù gì thì những thứ đã làm đều trải, khan hiếm lắm mới có được buổi hẹn hò như bao người ngày hôm nay.
Thật sự cứ tưởng bình thường, nhưng hóa ra là không hẳn. Vì dĩ nhiên Akira thiếu nữ có thể xem là người nổi tiếng, nơi an toàn nhất có lẽ chính là tại gia, nhưng kì thực chính vì ý muốn của người kia khiến Akira tùy hứng mà chấp nhận.
"Akira, cuối tuần hãy đi hẹn hò đi!"
"Ở nhà em sao?"
"Không cần đâu, chúng ta ra ngoài được không, anh có thỉnh cầu nhỏ?"
"Chính là gì?"
"Thật ra... nhóm bạn có chút tụ tập, anh cũng dường như không có khách khí đi, nếu như em có thể?"
Đương nhiên là không thể rồi, Akira đương nhiên biết được việc bây giờ ra đường vừa nắng vừa chói, đã vậy thân thế bây giờ không hợp ra ngoài. Không phải là cô đang tỏ ý thể hiện tầm cao của mình, nhưng thật sự rất không vừa lòng đám nhà báo, lại sợ kéo theo anh lại vào cùng một tròng. Lúc đó hẳn sẽ chẳng hay ho gì.
"Thật ra em có thể đeo khẩu trang, cả buổi cũng không cần cởi, chúng nó không phải dạng mồm mép, thân phận này của em hoàn toàn không thể lộ ra..."
"Cái này có phải hơi khó với em không, bây giờ đột nhiên bị rủ thế này khiến anh không thể từ chối, chúng ta đi một lát sau đó liền coi phim được không?"
"Anh chắc chứ? Đôi khi tin người sẽ không phải là cách hay"
"Ừ, nhớ em rồi, muốn gặp em còn khó như vậy, không lẽ luôn bắt anh tới nhà?"
Akira âm thầm nhủ trong bụng, cô thật ra với sự việc này vốn có chút để tâm. Cho dù là ai đi chăng nữa, kết bạn với cô thỉnh cầu ra ngoài đều khó, là từ chối nặng nhẹ hay viện cớ lung tung thì Akira có lẽ chưa từng cùng ai đi ra ngoài quá 2 tiếng đồng hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống/NP] Liều Mạng Để Yêu
Romance-Giới thiệu- Truyện thuộc thể loại: NP, 1xN, tống mạn, đồng nhân, showbiz, sủng, ngược, vườn trường, gia đình,... Những anime tham gia: brothers conflict, evol x love, conan. •Truyện có thể gạt bỏ đi những chi tiết phi logic như ma thuật hay pháp s...