CHƯƠNG 27: Ở ĐỒN CẢNH SÁT.
"Ý anh là sao ạ?"
Akira hơi khó hiểu ngẩng đầu, dừng lại theo điệu bộ của anh. Trong phút chốc đã thấy tín hiệu của Haku hơi bối rối, rốt cuộc cô cũng khó khăn hiểu được việc anh đang muốn truyền tải.
Đúng là cô hiểu được việc Tooru là cảnh sát, đặc biệt còn có thể là anh minh của việc này. Dù sao trong nhà mọi người đều có tài năng đặc biệt, thông minh như anh không đi làm những việc chính nghĩa này cũng phí.
Nhưng cốt cách thế nào Akira cũng không hỏi rõ, cô thường không quá đả động đến chuyện này nên dường như hơi bí bách với vai trò của anh.
"Không có gì? Nhưng em có mối liên hệ với cậu ấy sao?"
Haku không phải là có ý muốn dò hỏi, nhưng vẫn phải dè chừng cho rõ ràng. Tuy biết được Akira không có tính xấu, nhưng nơi này đúng là không phải muốn vào là vào, nuốn ra là ra.
"Anh ấy là bạn em..."
"Xin lỗi vì khiến em khó xử nhé? Chỉ là đối với việc gặp cậu ấy hơi khó!"
"Không có gì đâu ạ, vốn dĩ cũng chỉ là chuyện nhỏ, nếu không gặp được cũng không sao đâu ạ!"
Akira nếu không còn cách này thì còn cách khác. Cô không hề có ý định muốn gián tiếp làm anh khó xử về việc dẫn mình đi khắp nơi như vậy.
Biết là mặc dù Haku có chức trương cao, tuy nhiên cô cũng không thể vì mối quan hệ mà coi mình làm chủ nơi này. Chỉ là đã tốn một khoảng thời gian đến đây chỉ rõ là vô ích.
Cô xuề xòa cho qua chuyện, cũng không muốn làm anh khó xử quá nhiều, ít nhất là với vụ việc này còn ảnh hưởng không ít đến việc làm của anh.
"Akira!"
"Anh Tooru?"
Akira xoay người, bên phía cửa trong góc nhà mở ra. Tooru âm thầm dựa vào thành cửa, vừa lúc ngước mắt đã thấy thân hình quen thuộc như vậy, anh cũng là theo quán tính mà hô lên tên cô.
Anh vốn dĩ muốn đợi cô, có lẽ biết được Akira sẽ khó mà vào được nơi này, nhưng đợi mãi vẫn chưa thấy cô gọi, không nghĩ được Akira đã đến nơi, nên vì vậy chỉ biết đứng đây để chờ.
Đây cũng có thể coi là khu vực không thể làm phiền. Vào đến đây ngoài những viên cảmh sát cấp cao thì khó ai có thể cho người ngoài vào được.
Công việc của anh chung chung thì là cảnh sát, nhưng nói rõ ra thì cũng giống như hoạt động ngấm ngầm, tài liệu công ty vô cùng nhiều, thành thử mỗi lần có người ngoài đều phải phòng thủ khắt khe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống/NP] Liều Mạng Để Yêu
Romance-Giới thiệu- Truyện thuộc thể loại: NP, 1xN, tống mạn, đồng nhân, showbiz, sủng, ngược, vườn trường, gia đình,... Những anime tham gia: brothers conflict, evol x love, conan. •Truyện có thể gạt bỏ đi những chi tiết phi logic như ma thuật hay pháp s...