CHƯƠNG 2: TÂM TÌNH NỬA VỜI
Ánh nắng chan hòa lướt đi lững thững trên bậc thềm nhỏ nhắn, sõng soài bên hiên nhà to lớn.
Buổi sáng mà, luôn rực rỡ và sóng sánh như những cơn sóng mát rượi ồ ập trên nền trời cao thẳm kia, đâu đó còn có thêm dải mây hồng tơ tưởng cùng những cánh chim phất phới bay lượn.
Bên khung cửa sổ thoang thoảng mùi trà, còn đọng lại vài giọt sương mai trên cành lá trước nhà, và nó dịu dàng ôm ấp chiếu lên nền nhà thạch cao.
Akira không nghịch điện thoại nữa, tầm mắt xao lãng đi vài phần. Hành động lúc nào cũng từ tốn chậm rãi. Nhìn ngó lại cái vali bị vứt đến cạnh cửa, còn chính mình lại suy ngẫm có thiếu thốn gì không?
Một cái túi nữa đi! Akira bỏ vào trong giỏ một cuốn sách dang dở cùng vài ba cục kẹo the mát với mấy đồ linh tinh. Cô còn thong thả mở cửa sổ, hứng lấy cái nắng ấm của ngày mới.
Hôm nay trời đẹp, cô cũng mong là ngày hôm nay cũng đẹp như nó vậy. Đặc biệt nhất là việc quay hình sẽ không bị chậm trễ.
"Aki-chan, may quá em cũng đến!"
Akira hơi ngập ngừng, vốn cũng tính lại chào hỏi, nhưng so với sự việc hôm qua thì cô không biết là mình nên tức giận hay vui vẻ bỏ qua nữa. Mặc dù bản thân không đặt điều, cũng dễ nhớ dễ quên, nhưng bị kêu đi làm vào ngày nghỉ hiếm hoi thì thạt khó để có thể cao thượng tới mức bỏ qua.
Cô có thể đề nghị tăng lương không! Gấp đấy!
"Michio, chị không biết việc từ sáng sớm em đã phải ra gặp chị rồi đấy chứ?"
Tông giọng 7 phần giễu cợt 3 phần hòa nhã. Bản chất vốn thanh lịch nhã nhặn cũng không vì hành động mà hao tổn hư vinh. Vả lại gương mặt càng không thể chê được.
Tanaka Michio có một chút nhột lòng, ánh mắt cũng không tránh khỏi sự bỡn cợt. Phong thái trưởng thành tư vị, nhưng đột nhiên đứng trước cô gái nhỏ ngữ khí sắc bén lại trở về hàng không. Trong lòng liên tục kêu than trời than đất lấy vị tổng tài yêu quý.
Đời đời là quản lý giỏi trong việc chăm sóc Akira, đã bao lần cô làm cho đứa nhóc này phiền lòng bao nhiêu. Chỉ vì vài ba cuộc điện thoại nói rằng sẽ trừ lương cô vì làm việc đó. Michio muốn chửi thề có được không? Vậy mà lúc trước còn nói với cô về việc công ty vô cùng yêu thương Akira, thế vì sao lại bắt con bé dẹp giờ nghỉ của mình qua một bên để kiếm tiền cho công ty chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống/NP] Liều Mạng Để Yêu
Romance-Giới thiệu- Truyện thuộc thể loại: NP, 1xN, tống mạn, đồng nhân, showbiz, sủng, ngược, vườn trường, gia đình,... Những anime tham gia: brothers conflict, evol x love, conan. •Truyện có thể gạt bỏ đi những chi tiết phi logic như ma thuật hay pháp s...