•Chương 39 - Quẩn Quanh Trong Tình Yêu•

76 13 0
                                    

CHƯƠNG 39: QUẨN QUANH TRONG TÌNH YÊU

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 39: QUẨN QUANH TRONG TÌNH YÊU

"Vội như vậy sao..?"

Akira bật cười, bàn tay duỗi ra vuốt ve mái tóc suôn mềm của người đàn ông trước mặt.

Anh lao đến như một con hổ đói, nhưng vẫn dành dụm một sự tỉ mỉ nhất định với thân thể nàng. Tsubaki vẫn chưa kịp cởi bỏ bộ trang phục đơn giản của mình, nhưng lại bất ngờ nhúng mình xuống bồn tắm nước.

Thân thể mỹ nam dính đầy ẩm ướt, đến mái tóc màu bạch kim cũng chảy giọt xuống bồn. Nước tắm trào ra không ít, nhưng vẫn đủ để che lấy cá thể của hai người.

Căn phòng tắm không quá lớn, có thể rằng hai thân hình chắc chắn sẽ chật, nhưng có lẽ vì Akira được anh nhấc bổng, đặt lên người mình, vì vậy cô không thấy sự khó chịu nào xen ngang bọn họ vào lúc này.

Akira chải ra những sợi tóc dính đẫm nước của anh, trong ánh mắt xinh đẹp của nữ nhân bây giờ, cũng y đúc như nước trong bồn, tinh khôi thuần khiết, duy chỉ chứa đựng nổi gương mặt của đối phương.

Akira không ngượng ngùng, cũng không bày tỏ ý định bài xích, chuyện này giờ đây với cô trở nên thường tình và chẳng đáng để lo ngại, có lẽ vì vậy mà bản thân không có quần áo ngồi lên người anh không gây khó dễ cho cô.

Tsubaki một tay vắt qua eo cô, một tay gác lên thành bồn. Đối với anh mà nói, cảnh tượng bây giờ triền miên ái muội, giống như tinh dầu khuếch tán đi hết mọi sự căng thẳng trong anh. Đối diện với đôi mắt e ấp của cô, khiến anh chẳng khắc nào có thể kiềm chế nổi bản thân mình.

"Ừ, rất vội!"

Nói đoạn, cả hai lao vào nhau, trao nhau những màn hôn hít nồng đậm như thể chưa từng được gần gũi như vậy. Tsubaki ôm cả thân thể cô, siết sao lấy bờ vai nhỏ gầy của nàng.

Akira tay chạm lên mặt anh, mặc kệ những phiền toái đang xảy ra hiện giờ, cô chỉ đang muốn khát khao một mớ bình yên rẻ mạt vào những lúc trái tim loạn nhịp, cô quả thật chính là kẻ khù khờ trong tình yêu, lại có thể đem nửa linh hồn trao vào thời khắc này.

Lưỡi bọn họ cuốn lấy nhau, trao đi từng ngụm khí mà họ luôn gìn giữ, chưa bao giờ là đủ so với một nụ hôn, chẳng thể đủ được chỉ với những lần cuốn lấy đàu lưỡi và ếm dục trong khoang miệng.

Tsubaki với tay, thanh minh đặt lên đôi đào bông của người trước mắt trong khi cô chỉ đang mải đê mê với nụ hôn đang diễn ra.

[Tống/NP] Liều Mạng Để YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ