CHƯƠNG 47: CẢM GIÁC MUỐN ĐƯỢC ÔM
Akira trở về căn phòng lúc trước, đột nhiên tới đây khiến cô không nhắc mà nhớ lại khoảng thời gian trước đây.
Lúc đó đối với Akira mà nói, chính là bất lực đến mệt mỏi, hoàn toàn không thể làm gì hơn. Đó là khoảnh khắc yếu lòng nhất của cô, là khoảng thời gian mà miễn rằng có một người thực sự có thể trao cho cô một lời an ủi, Akira sẽ cật lực chia sẻ.
Mà người đủ lương tâm ở đây chính là Asahina Ukyo, một đối tượng mà Akira không bao giờ ngờ được sẽ xuất hiện trong hoàn cảnh đó, sẽ làm hành động đó và có một bản tính như vậy.
Vốn dĩ trong thâm tâm của cô, một người đàn ông từ cái nhìn lần đầu gây thiện cảm rất lớn. Chỉ cần nghĩ đến bộ dạng đó, Akira không khó để hình dung ra anh chính là loại người việc nhà việc ngoại đều rất thành thục, bởi lẽ còn là anh lớn trong nhà, tính tình so với những người khác luôn chín chắn và điềm đạm hơn rất nhiều.
Không sai, những thứ cô liên tưởng tới đều đúng với bản chất vốn có của Ukyo, vì bản tính nghề nghiệp, anh luôn có một suy nghĩ chín trực và khách quan, cũng bởi vì có những đứa em ở nhà, nên Ukyo từ nhỏ thành thạo bếp núc, trở thành nội trợ giỏi giang.
Nhưng mà khoan hãy nói tới việc đó, Akira quen biết anh được mấy ngày, chỉ duy mấy ngày đó, bọn họ đã nảy sinh ra cái gọi là quan hệ một cách nhanh chóng.
Hoặc hơn hết, bản tính mà anh nghĩ rằng mình sẽ không lộ ra cho bất cứ ai, lại ở trước mặt cô khua tay múa chân, điệu bộ bỉ ổi nhất có thể của đám đàn ông. Bắt buộc, dịu dàng, lúc mềm lúc cứng, chính là mặt tối mà con người vốn dĩ luôn muốn giấu kín, lại nhất thời phô trương ở giai đoạn không lường trước này.
Akira có cam tâm nghĩ rằng, thật ra người khốn nạn nhất ở đây, chỉ có thể là bản thân. Nghĩ làm sao vậy, cô làm tổn thương những người yêu thương cô vẫn còn chưa đủ sao, vậy mà cái bản tính ích kỉ tham lam này luôn muốn cô cầu đàn ông tới khát khao.
Akira không dám nghĩ đến, đôi lúc đối diện với bọn họ, cô vô cùng chạnh lòng.
Ai có thể hiểu cho cô, thậm chí cô căn bản không có quyền bắt người ta hiểu mình. Bọn họ yêu cô còn không đủ, cô hết lần này đến lần khác lên giường với bao nhiêu đàn ông, gật đầu bao nhiêu lần, đồng thuận bao nhiêu lần cũng chưa từng nghĩ tới thâm tâm bọn họ.
Sau tất cả xảy ra, cho dù bọn họ chấp nhận nhau ngoài mặt, nhưng trong tâm chắc chắn có khúc mắc, khúc mắc này cả đời cô không bao giờ trả hết nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống/NP] Liều Mạng Để Yêu
Romansa-Giới thiệu- Truyện thuộc thể loại: NP, 1xN, tống mạn, đồng nhân, showbiz, sủng, ngược, vườn trường, gia đình,... Những anime tham gia: brothers conflict, evol x love, conan. •Truyện có thể gạt bỏ đi những chi tiết phi logic như ma thuật hay pháp s...