•Chương 30 - Thích Thì Không Cần Lý Do•

113 17 0
                                    

CHƯƠNG 30: THÍCH THÌ KHÔNG CẦN LÝ DO

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 30: THÍCH THÌ KHÔNG CẦN LÝ DO

"Nhà em chỉ có trà, nước lọc, anh muốn uống gì?"

Akira đứng ở trong bếp, không biết đi đâu tiếp theo nên đành về nhà cô. Rốt cuộc chẳng ai biết được lại đột xuất quay trở về nhà, lại còn dẫn theo một người đàn ông, chuyện này không thể lường được.

Bọn họ đã đi qua một con đường dài, sau khi rời đi để nghe điện thoại, Tsubaki cùng Akira còn chẳng thèm trở về nơi hậu trường mà lại đi thẳng một mạch trên con đường dài không rõ đường đến.

Chỉ biết đi mãi. Akira cắm mặt mà đi, lâu lâu lại quay sang để chuyện trò với người kế bên, chủ yếu cũng chỉ là quây quanh mấy chuyện đời thường. Đôi khi Akira còn phải ngẫm nghĩ về việc vì sao mối quan hệ của bọn họ lại tiến triển nhanh như vậy.

Cũng chỉ là ôm một cái, tâm sự một chút, cớ sao lại tiến đến việc đưa nhau về nhà rồi. Nhìn chung thì thấy buồn cười, nhưng đã về rồi thì thôi biết sao giờ, không lẽ cô lại có thể thẳng thừng đá người đàn ông này ra khỏi nhà kia chứ.

"Chúng ta nên đi đâu đây?"

"Em không biết, đã quá trễ để đi chơi rồi"

Akira không nghĩ mình sẽ bị giữ lại, cũng chẳng nghĩ mình lại có thể cùng anh đi lang thang như thế này. Cảm nhận gió vít qua thân thể, và tiếng cười nói của Tsubaki vang vảng bên tai.

Vì không lên lịch từ trước, cũng chẳng chuẩn bị gì cho một chuyến đi chơi vào đêm muộn hay trở về vào lúc sáng sớm, nên Akira bị hỏi như vậy, cũng nhất thời lại chẳng thể đề cập đến điều gì.

"Đúng thật nhỉ, giờ này cũng chẳng hợp với một cô gái như em"

Ngoan hiền và lãnh đạm, lễ phép và dịu dàng, giống y như một cô gái láng giềng nhà bên cạnh hoàn mỹ và xinh đẹp. Tsubaki lại là một thằng nhóc lông ba lông bông và dễ chìm trong những trò chơi đêm khuya cùng lũ bạn chọn đại của mình.

Có lẽ vì vậy mà trông anh với cô thật khác nhau, về suy nghĩ, lời nói, cảm tính và bất cứ thứ gì. Nhưng hơn ai hết một điều, Tsubaki chưa bao giờ muốn lôi kéo cô vào những thứ quậy phá cùng xấu xa của mình.

Akira bẽn lẽn đưa mắt nhìn được, dễ dàng nhìn ra được cái nụ cười miễn cưỡng của anh đậu ở khóe môi. Đương nhiên trong tâm cũng có thể có xung kích, nhưng không đến mức ồ ập.

Cô không nghĩ anh nghĩ cô là người như vậy. Mặc dù Akira cũng vô cùng ngoan hiền, cô cũng chưa từng đi chơi quá lâu rồi về nhà, nhưng đối với một người vừa quen biết như Tsubaki lại có thể nắm bắt như vậy, cô thật thắc mắc anh vốn nhìn nhận cô như thế nào chứ.

[Tống/NP] Liều Mạng Để YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ