•Chương 45- Kẻ Tổn Thương Lại Muốn Tổn Thương Người Khác•

102 12 0
                                    

CHƯƠNG 45: KẺ TỔN THƯƠNG LẠI MUỐN TỔN THƯƠNG NGƯỜI KHÁC

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 45: KẺ TỔN THƯƠNG LẠI MUỐN TỔN THƯƠNG NGƯỜI KHÁC

"Vâng?"

Akira lướt tay trên mặt giấy, đôi mắt tưởng chừng như vẫn đang dán vào những con chữ trên cuốn sách kia một cách say sưa lại nhất thời ánh lên tia hàm hồ.

Giọng nói thốt lên lần nữa, cảm tưởng vừa giống như muốn đối phương nhắc lại, vừa giống như chập chững thông suốt, coi như khó tin đối với những chuyện vừa nghe.

Người bên kia có chút bật cười, không hề phiền toái liền nói lại thật chận rãi.

"Nói rằng chiều nay đến nhà anh ăn cơm!"

Akira thật sự rất vô cùng rối rắm. Sẽ không có chuyện gì xảy ra nếu đầu dây bên kia không phải là Tsubaki và ý muốn là đến Asahina gia.

Quá mức khổ hạnh cho cô rồi.

Akira không biết từ lúc nào, bản thân mình đối với cái cụm từ Asahina này có lo lắng cũng rất sợ hãi.

Đúng là duyên phận không hẹn cũng bén rễ, cô thậm chí còn nghĩ rằng lúc trước cũng chỉ là lần gặp mặt cuối cùng, ai ngờ đâu bây giờ nói đi liền đi, sắp xem như là khách quen của nhà bọn họ luôn rồi.

Nhưng mà nói sao thì nói, Akira trong tâm không hề có ý muốn tiếp tục đi tới đó một chuyến nào nữa. Nghĩ mà xem, mấy lần cô đi đều gặp phải ba cái tình huống gì đâu, còn có da mặt dày bén mảng tới nửa sao.

Vì vậy trước khi kịp suy nghĩ, Akira nhất quyết đã từ chối thẳng thừng với lời mời ghé nhà ăn cơm này.

Cô không thể chỉ vì nể mặt Tsubaki đang trong mối quan hệ yêu đương mà có thể lúc nào cũng tới làm phiền nhà bọn họ được.

Akira không quên, Tsubaki không quên, hỏi Ukyo quên không? Đương nhiên câu trả lời là không, vì vậy tránh được tới đâu hay tới đó, cô coi như cũng chỉ vì muốn tốt cho cả hai. Qua tất cả, việc không gặp nhau nữa là cách duy nhất rồi.

"Em không đi đâu.."

"Vì sao?"

Tsubaki không phải không biết, nhưng không phải là người am hiểu hết toàn bộ mọi chuyện. Tuy anh biết rằng điều này đối mặt khiến Akira rất khó khăn lấp lửng.

Nhưng như vậy chỉ mãi mãi khiến cho sự khó nói này không bao giờ được thốt ra, hỏi làm sao lần sau anh còn dẫn cô về nhà mình được nữa?

"Anh hiểu rồi!"

"Nhưng em cũng đi một chuyến đi, hôm nay là sinh nhật của em trai anh, cũng không phải chỉ anh muốn mời em, mọi người đều muốn mời!"

[Tống/NP] Liều Mạng Để YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ