•Chương 21 - Không Phải Chạy Là Thoát Thân•

188 25 1
                                    

CHƯƠNG 21: KHÔNG PHẢI CHẠY LÀ THOÁT THÂN

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 21: KHÔNG PHẢI CHẠY LÀ THOÁT THÂN

Sáng sớm mơ hồ trụ ngụ trên đầu ngày, phát tán ra thứ ánh sáng mạnh mẽ đủ để soi sáng mọi vật thể trên thế gian. Xen vào khung cửa sổ nằm ngay trên đầu tòa nhà cao tầng.

Giường trắng rộng rãi ôm trọn hai thân thể, không che đậy được cử chỉ thân mật tình ý của gã đàn ông vẫn còn đang ngất ngưỡng say giấc với mùi hương hoa của thiếu nữ bên mũi.

Mái tóc dài bung xõa ra giường, hòa hợp với màu ánh buổi sớm. Vẫn còn tiếng máy lạnh phà ra hơi mát, vẫn còn tiếng thở nhè nhẹ hòa hợp nhau đến lạ.

Gương mặt anh minh của chàng trai lộ rõ, hiển thị được ngũ quan tinh xảo không cách nào tìm ra khuyết điểm, thân thể cường tráng bao bọc nữ nhân nhỏ nhắt, chỉ ngỡ có thể kéo cô vào lòng mình mà ôm ấp.

Đương nhiên nếu bạn bỏ qua mấy thứ đồ bị vứt lung tung trên nền nhà cùng vài ba vệt hôn không rõ tunh tích thì khung cảnh bây giờ lãng mãn đến bất giác cảm thán.

Dù chỉ là cái lướt mắt của người đi đường cũng sẽ dễ dàng nhận ra cặp tình nhân vừa mới trải qua đêm bạo động chỉ để thăng chức cho mối quan hệ của họ.

Đầu nhỏ nữ nhân rúc gọn ghẽ trong lồng ngực săn chắc mà hôm qua nàng si mê nó đến nhường nào. Trên người vẫn còn vương vấn buổi cao trào tối qua, lưng hướng đến cửa sổ mà khoe mẽ thành tích.

Gương mặt tinh tế không dễ bại lộ, chung tình hướng về thân ảnh to lớn mà dụi đầu. Máy lạnh phà hơi liên tục, căn chỉnh con số nhỏ nhất nên càng ngày càng lạnh.

Akira mơ hồ vô cùng, thân thể co rúc thành một cuộn, không hề hình dung được bây giờ lại lạnh đến như thế, vì vậy mới khiến cho đồng tử xinh đẹp chậm rãi mở ra.

Vốn còn tưởng đây là nhà mình, còn cố tình kiếm tìm đồ bấm máy lạnh. Không ngờ được vừa vươn tay đã ma sát lên da thịt người đàn ông kia, tạo ra một khoảng lặng chết người không không khí.

Bấy giờ đầu óc tuy bị xoay chuyển dữ dội, ong ong bên đầu bao nhiêu là thứ dữ dằn, khiến cho Akira một chút nữa kiềm không nổi mà hét to thành tiếng.

Giống như một bộ phim tryền hình chính kịch, nữ chính tỉnh dậy sau một đêm bị bỏ thuốc và phát hiện mình với nam chính đã xxyy, nhưng rốt cuộc vì sao Akira có thể bắt gặp bao nhiêu người, lại không có tôn nghiêm trèo giường với sếp lớn của mình.

Cô bất giác ngờ nghệch, hoang mang, lúng túng, hèn mọn và tự trách. Tất cả mọi cảm xúc đáng xấu hổ nhất ùa về như mưa lũ, thiếu nữ khômg thể tin rằng bản thân lại bày ra loại trò chơi tình khống như thế này.

[Tống/NP] Liều Mạng Để YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ