CHƯƠNG 17: VAI TRÒ SỐNG
Akira thở dài, tay bấm liên tục trên ổ khóa điện đặt mật khẩu của mình. Căn nhà cô đang ở là một căn hộ của công ty đắt đỏ, cũng có thể coi đã là vật sở hữu theo nhiệm kì của mình, nên Akira có thể tùy ý mà làm bất cứ điều gì mình muốn.
Nơi này đặt ở trung tâm thành phố, còn là nơi kinh doanh nhiều mặt hàng ăn uống lẫn hàng hiệu ở tầng trên, cảnh quang phong phú đẹp đẽ, bối cảnh đều được thấy rõ rệt qua cửa kính trong suốt.
Nghe qua đã có nhiều người nổi tiếng ở đây, cũng là có tiếng tăm lớn, nên nơi đây luôn được những người trong giới để ý. Cũng vì vậy độ bảo mật rất cao, Akira cũng không quá lo lắng nếu cô thuê nhà ở đây.
Hôm nay với cô cũng chẳng có gì đặc biệt, ngoài việc quen được thêm những người mới, còn cùng Ema nói thêm mấy chuyện ở nơi đây. Cô cũng sẽ không thấy hôm nay chán chường.
Đặc biệt có hơi cảm thán, nhất là mùi hương hoa đặc trưng vẫn còn vương vấn lên chiếc đầm hoa cô mặc. Nếu như cô có thể trồng được loại hoa tốt như vậy, chắc chắn sẽ đi làm một loại nước hoa để xịt hằng ngày. Mùi hương tốt như vậy, ý nghĩa lại vô cùng xinh đẹp, nhưng vốn dĩ những thứ đẹp đẽ ấy thì nên được trở nên quý hiếm, thế mới được trân quý.
Akira ngồi trước bàn trang điểm, cẩn thận đổ một ít nước tẩy trang lên bông tẩy, rồi mới sạch sẽ lau đi đám phấn đệm cô trang điểm lúc chiều.
Thật ra ở thời buổi này để mà đi ra đường mà không trang điểm thì thật không thực tế. Akira tuy không đề cao sắc đẹp của mình, nhưng cô vốn dĩ cũng thấy mặt mộc trông cũng ưa nhìn, nhưng rốt cuộc thế nào miễn là ra ngoài đều sẽ tỉ mỉ dặm thêm phấn thêm son.
Cô hơi đánh mắt, nhìn về phía cửa sổ tràn đầy cảnh đêm phong tình mơ mộng. Ở thành phố thời thượng và tôn phùng, thứ có thể nhìn thấy luôn là những tòa nhà cao một cách đồ sộ và đèn đường sáng lạng làm rực rỡ cả những con đường quanh co rối rắm.
Thứ gì cũng đều nên được thắp sáng, kể cả lòng dạ con người hay màn đêm hẩm hiu. Chẳng ai vực nổi nghiệp chướng, nhưng không phải là không thể sống nổi. Trời cao xanh bao la như vậy, chỉ cần có mỗi mặt trăng cũng đủ để rạng sáng, thì lòng người eo hẹp có tính là gì chứ.
Cô hơi chột dạ, chắc là nắm lòng biết được bản thân không hề tốt đẹp như thơ như văn. Cô là người có lòng dạ, còn độc mồm độc miệng, trong suy nghĩ cũng toàn là phù phiếm. Nhưng bản chất đã rụt rè mềm yếu, đụng tới lại còn bẽn lẽn như cánh hoa trước gió mùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống/NP] Liều Mạng Để Yêu
Romance-Giới thiệu- Truyện thuộc thể loại: NP, 1xN, tống mạn, đồng nhân, showbiz, sủng, ngược, vườn trường, gia đình,... Những anime tham gia: brothers conflict, evol x love, conan. •Truyện có thể gạt bỏ đi những chi tiết phi logic như ma thuật hay pháp s...