•Chương 46- Trước Mặt Em Ấy•

114 9 4
                                    

CHƯƠNG 46: TRƯỚC MẶT EM ẤY

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 46: TRƯỚC MẶT EM ẤY

Akira thật khó hình dung ra nổi việc bếp núc khó đến cỡ nào, cho đến khi cô thật sự bắt tay vào việc đó.

Chỉ là Akira không vào bếp nhiều, cùng lắm cũng chỉ là hâm nóng đồ ăn hoặc nấu cơm chiên trứng, cô thậm chí còn nghĩ rằng biết như vậy là đủ, ai mà nghĩ đến việc con gái con đứa vào bếp tay chân lại bối rối đến thế này.

Kì thực chỉ là hơi chán chường, bọn họ không lẽ cứ ôm nhau và nhìn vào mắt với điệu bộ e ấp thẹn thùng như vừa yêu sao. Akira không đủ dũng khí để tiếp tục, còn Ukyo lại quá bận bịu với cái bữa tiệc sinh nhật gia đình này của mình.

Thành thử ra Akira bây giờ có mặt trong bếp chính là vì muốn phụ, nhưng nhìn qua nhìn lại, cô coi như ở đây không thể động tay chân, không giúp ích gì được rồi.

Coi như Akira đối với loại chuyện bếp núc này giống như học một thứ gì mới mẻ, hoàn toàn trong đầu không có lấy một chút kinh nghiệm. Đứng kế bên với người đàn ông này, cô đương nhiên bị tự ái không ít.

Nhớ lần trước đến đây, Akira cũng có thể nhìn được kiểu mẫu nội trợ của Ukyo, chỉ là hôm nay mới có thể chăm chút nhìn được khung cảnh làm bếp như thêu hoa này hình như vẫn là ngưỡng mộ đi.

Akira thở dài, lật đật đem lưỡi dao nhọn ấn xuống củ cỏ rốt trong tay mình. Cô cũng không phải là không biết, chỉ là không chuyên nghiệp đến mức như vậy thôi.

Coi như bây giờ làm cái gì đã là tốt lắm rồi, phí mấy cả khoảng thời gian chuyện trò mấy thứ linh tinh như vậy, Akira bây giờ nhìn Ukyo tháo vát mấy việc này cảm thấy rất ngột ngạt, không ngờ đề nghị phụ giúp như vậy anh cũng đồng ý, nhưng phụ giúp này, cô không hề làm được nhiều như cô nghĩ.


"Akira, em cắt thành khoanh cũng được"

Ukyo không muốn làm khó cô, không thể xem Akira giống như Ema. Con bé vốn dĩ với chuyện này rất có kinh nghiệm, tay chân của Akira như vậy, coi như không phải là người ưa bếp núc đi.

"Như vậy không đẹp!"

"Em cứ cắt như vậy, sẽ đứt tay!"

Akira cảm thấy đúng, tuy không từ bỏ cách cắt ca rốt, nhưng hành động lại chậm chạp cẩn thận hơn. Cô chỉ được giao cho một củ này, ít nhất nên làm cho tốt thì hơn.

[Tống/NP] Liều Mạng Để YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ