CHƯƠNG 28: TRÁI TIM EM ĐẬP LÊN CÓ CHÚT NHANH
"Akira.."
Akira thở dài, ngăn chặn mi mắt trĩu nặng đi vì thời buổi nửa đêm như thế này.
Ban đêm tối sầm lấy một mảng, ngoài trời cũng đầy rẫy sự xô bồ ồn ã của những chiếc xe nhanh nhẹn ngoài mặt đường vẫn đang thẳng tắp chen chúc lẫn nhau.
Đèn đường không vươn tới cửa sổ, trong phòng chỉ chìm nghỉm trong bóng tối mịt mờ, Akira không mở đèn đường, nhưng vì bị gọi dậy vào nửa đêm nên cũng bất đắc dĩ với tay bật đèn.
Ánh đèn lờ mờ không sáng hẳn, chỉ mịt mù rọi vào chăn gối nệm êm. Hòa lẫn với bóng tối của bầu trời không sao, mờ nhạt nhưng lại xinh đẹp.
Trước khung cảnh lơ lửng của những dải mây bị ánh tối xen kẽ, giữa bầu trời quang đãng chẳng thể kiếm chút sắc sao, đến trăng non cũng đang dần bị mây vủa lấy bởi sự chậm rãi mê man.
Thậm chí đối với một con người say mê những thứ hồi ức đẹp đẽ của bầu trời như Akira bây giờ cũng khó khăn mở miệng cảm thán nổi một câu.
Đơn giản vì bây giờ là lúc nửa đêm, lướt qua mặt đồng hồ cũng chẳng sớm sủa gì rồi, vậy mà còn có người sáng sớm không gọi lại bắt cô tỉnh ngủ vào lúc nửa đêm.
Akira chỉ có thể vô cùng mệt nhoài, khó khăn lắm cô mới dễ dàng chìm vào giấc ngủ, bình thường Akira chính là bị khó ngủ, đôi lúc còn thức trắng cả đêm. Nhưng rốt cuộc thế nào lại lựa ngay ngày cô ngủ ngon lại bị gọi dậy bởi tiếng chuông giòn giã của cú điện thoại mà cô không hề nghĩ đến.
Mi mắt hờ hững không thể mở to, môi mỏng vì bôi son dưỡng cũng trở nên bóng bẩy giữa cảnh quang sắc trời, gò má nhô cao hồng hào. Thân thể bị che đậy bởi chăn mềm, dường như chỉ lộ ra đôi vai tinh tế lộ ra giữa màn đêm hẳm hiu.
Mái tóc xõa dài không được chải chuốt, sắc mặt trông cũng chẳng quá mức dễ coi. Akira chỉ là chưa thèm chửi thôi, chứ bị gọi vào giờ này thì đáng lẽ phải rống lên mới phải.
Cô tức muốn chết, đến nổi cũng chẳng còn tâm trạng để mà thèm nghĩ gì về bất cứ thứ gì nữa. Mày đẹp cong lại một ngụm, nhưng rốt cuộc cũng dãn nở ra một lúc.
Vừa mới nghe được giọng nói ôn tồn vang lên từ điện thoại di động, Akira đã muốn giơ móng mà cào nát mặt tên đàn ông đáng ghét có lòng mà không có tâm lại gọi cho cô vào giờ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống/NP] Liều Mạng Để Yêu
Romance-Giới thiệu- Truyện thuộc thể loại: NP, 1xN, tống mạn, đồng nhân, showbiz, sủng, ngược, vườn trường, gia đình,... Những anime tham gia: brothers conflict, evol x love, conan. •Truyện có thể gạt bỏ đi những chi tiết phi logic như ma thuật hay pháp s...