CHƯƠNG 34: BỊ CHIỀU HƯ
Vẫn là trời tối, vẫn là đèn đường.
Nhưng loạn lạc trên không trung lại chính là một tầm cao mới.
Cửa kính là để tránh nắng, cũng không thể có người ngoài nhìn vào, vì độ thẩm mỹ cao, nên ốp hết cả một công ty là chuyện thường tình và bây giờ có lẽ đã trở nên phổ biến ở tất cả các công ty.
Hoàng hôn buổi xế chiều lặng lẽ chui xuống một hố sâu ẩn dật, nhưng vẫn còn vương vấn những tia nắng chiều ấm áp lướt ngang trên cửa kính của những ngôi nhà to lớn.
Rặn núi dài chảy ngang dọc không hết, xanh tím cũng lấp lánh màu mặt trời, ở vị trí của cô bây giờ dường như có thể ôm trọn khoảng khắc mùi mẫn này vào lòng.
Dây chuyền bạc chưa có ý định rời khỏi cổ nhỏ, in đậm trên làn da trắng sứ của cô gái tinh khôi vẫn đang đê mê với những sát hạch của người đàn ông đối diện.
Thiếu nữ tên tuổi là Suzuki Akira, hiện thân chính là một nữ minh tinh ưu tú không vướng bẩn những lời ra tiếng vào. Làm mẫu ảnh cho nhiều tạp chí thời trang, cũng nhiều lần lọt vào top những nữ nghệ sĩ ưu tú, nhưng dường như thông tin đều kín tiếng kín tai, những gì sơ bộ đều không bao giờ được lộ ra.
Dấn thân vào con đường này năm 15 tuổi, với sự bé bỏng cùng ngô nghê và hiểu chuyện của mình, con bé coi trọng tài năng và đảm nhiệm phẩm chất này nổi nhanh như một làn sóng, nhưng nếu kể đến một độ tuổi sáng lạng và đầy đủ hào quang nhất, chắc chắn chỉ có thể là tại thời điểm bây giờ, nữ nhân xinh xắn ở đương thời 23, 24.
Có sắc có tài, có tinh hoa có trí thức. Tiền tài không thiếu thốn, bên cạnh kiều diễm chói lọi lại càng không. Phận đời nữ nhân được người người tán dương tựa như được nuôi trong nhung trong lụa, dường như mới trở nên tuyệt sắc ngạo kiều như vậy.
Nhưng vốn dĩ thứ không cần lại đến, mà lại đến cả cùng lúc mới hay. Akira nghèo nàn tình cảm, bây giờ đây lại nhận thức được tấm lòng mình còn bao dung hơn mức nào.
Một lúc đã đong đầy chấp niệm yêu cùng lúc nhiều người, vốn dĩ chính là tội lỗi với người mình yêu, nhưng lại khó khăn hơn buông bỏ gấp nhiều lần.
Akira tay nắm lấy áo sơ mi trước mặt người đàn ông tinh dũng, đủ ương ngạnh, đủ tài lẻ, đủ ưu tú, vậy mà vì cô lại chấp nhận đánh đổi tâm can, điều này khiến cho nữ nhân cảm thán không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống/NP] Liều Mạng Để Yêu
Romance-Giới thiệu- Truyện thuộc thể loại: NP, 1xN, tống mạn, đồng nhân, showbiz, sủng, ngược, vườn trường, gia đình,... Những anime tham gia: brothers conflict, evol x love, conan. •Truyện có thể gạt bỏ đi những chi tiết phi logic như ma thuật hay pháp s...