•Chương 41- Làm Cùng Nhau•

157 14 3
                                    

CHƯƠNG 41: LÀM CÙNG NHAU

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 41: LÀM CÙNG NHAU

(Cảnh báo nội dung có năng lượng cao!)

Akira quấn một dải khăn tắm, tâm trí của cô như muốn nổ tung khi cứ mãi suy nghĩ về chuyện ngày hôm nay. Cảm giác tù tội và áy náy khiến cô khó chịu, Akira dồn nén đến mức nào cũng sẽ khó mà thốt lên được những lời như vậy.

Cô không thể đoán trước được, nhưng mong rằng họ không phải vì chuyện này mà trở nên tức giận, cho dù là cơ hội nhỏ nhất. Akira vẫn thầm cầu mong mình có thể chữa lành.

Cô mở toang cánh cửa, đôi mắt sương mai không hẹn lại muốn lục soát cả ngôi nhà của mình, ấy vậy mà chưa để cô tìm kiếm lâu nay, Akira yên lặng hít lấy mùi hương quen thuộc phả ra đều đều trong cơ mũi uất nghẹn của mình.

"Tsubaki.."

Akira chôn đầu vào lồng ngực anh, sau tất cả, cô vẫn mãi mãi là một người được đặc ân sự ân xá cùng cực nhất. Thậm chí cô còn có gan nghĩ rằng nếu như cô gây ra bất kì thương tổn nào, bọn họ cũng sẽ không màng danh phận yêu lấy cô.

Rõ ràng là quá đáng, đến mức Akira có lẽ đang bị chiều hư. Nhưng kì thực, sự tha thứ này mềm mại đến mức cuỗm lấy tất cả thần kinh não nề của cô, khiến cho thiếu nữ như ngập tràn một sự ấm áp khó tả.

Vì vậy, đằng sau những cãi vả tranh chấp, Akira luôn là người có được sự ưu tiên vốn có mặc dù đã sai rất nhiều. Chuyện này kì lạ, cô hiểu, nhưng bọn họ căn bản không để mắt tới sự kì lạ ấy.

Độ thiết tha và nhu cầu quá cao, bọn họ yêu cô hơn cả một tín ngưỡng, đó là lý do khiến cho họ có cái gan luôn đâm đầu vào chính diện và mặc kệ xung quanh.

"Tsubaki, ở lại đi, em không muốn anh về nữa.."

"Anh biết, vì vậy anh mới ở đây, anh không muốn về, không muốn rời bỏ em..."

Tsubaki đã ngồi chờ cô gần nửa tiếng, anh không biết làm gì ngoài việc quẩn quanh trong đống suy nghĩ rối mù. Và hơn hết, duy chỉ một thứ có thể níu kéo anh chôn chân tại đây, chính là niềm tin yêu mãnh liệt nhất dành cho Akira.

Cho dù sự việc có tồi tệ, lúc nãy Akira lại còn dùng thái độ đó nói chuyện. Tsubaki buộc nghĩ mình nên tức giận, nhưng sự tức giận của anh cũng không hề nể nang gì đối với một cái ôm nồng nhiệt này.

Ba người thì sao chứ? Tình yêu như một cái vòng lặp không trọng tâm, không điểm dừng. Miễn là trái tim anh vẫn đập dồn dập, miễn rằng cô vẫn xuất hiện và khiến anh mỉm cười. Tsubaki có thể cho rằng anh chính là yêu cô quá mức, yêu đến nổi bao dung cả những thứ khổ đau nhất.

[Tống/NP] Liều Mạng Để YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ