•Chương 44- Cầu Vồng Sau Cơn Mưa•

66 10 0
                                    

CHƯƠNG 44: CẦU VỒNG SAU CƠN MƯA

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 44: CẦU VỒNG SAU CƠN MƯA

Hôm nay trời không đẹp.

Vào buổi chiều tà, không ít nhiều trên trời giăng đầy một bãi mây với sắc màu ảm đạm, giống như sẵn sàng trút lên những cơn tức giận oái ăm lên đầu của những người đi đường.

Từng vệt mây đen dày đặc che lấp đi cả ngọn ánh sáng cuối cùng vương vấn trên mặt đường. Dòng người vội vội vàng vàng bỏ chạy trước khi muốn bị ướt sũng giữa bầu trời này.

Akira ngây người, yên lặng nhìn những người đi đường nhanh chóng lướt qua nhau, không ít những ô dù được bật mở, vậy mà bọn cô vẫn thong dong bước đi như thể mặc sự đời.

Chỉ là có thể trong một đêm mưa, tâm tư của thiếu nữ tràn vào một cỗ then chốt, kì thực cô có chút cảm nhận mưa cũng giống như rượu bia. Có thể không say, nhưng lại khiến con người ta chìm vào mộng tưởng đê mê như đang lục lại đống kí ức lúc xưa.

Rốt cuộc không nhịn được lại thở dài một tiếng. Thâm tâm của Akira vô cùng rối bời, cũng không phải là chuyện yêu đương của bản thân, mà chính vì lúc nãy khiến cô không biết bản thân đã chọn đúng hay chưa.

"Cô Akira thực tốt bụng!"

Akira chớp mắt, mi dài lay động giữa không trung, bàn tay e dè nắm chặt, giống như khó mà tin bản thân xứng đáng với lời khen này.

Căn bản tốt bụng như thế, Akira nghĩ mình không xứng. Chỉ là trong một giây, cô muốn cô ta nợ nần mình một chuyện gì đó và sẽ chẳng lôi cô vào mớ rắc rối do chính tay Ichiko gây ra.

Nói cho rằng Akira phúc đức cũng không phải, căn bản cô làm việc cũng muốn có một cái lợi ích cho mình. Nên vì vậy, thâm tâm của thiếu nữ vô cùng khó nhằn với thõa hiệp đã đưa ra.

Bây giờ chính mình được tuyên dương tốt bụng như thế, Akira thật khó nói lòng mình.

"Không phải!"

"Vì sao lại không phải?"

Hai người thôi nắm tay đã qua bao lâu, nhưng trong tiết trời se lạnh, Kira vẫn thoang thoảng cảm nhận sự ấm áp lăn trên từng lớp da thịt của mình.

Giữa thành phố đông người và vội vã, sẽ chẳng ai để ý tới bọn họ, cũng sẽ chẳng ai nhận ra được sự băn khoăn của cô gái trẻ.

Cho dù vậy, Akira có suy nghĩ nhiều đến đâu, lại không thể bộc bạch nổi bản thân mình cho đối phương. Cô đương nhiên vẫn là e dè việc nảy sinh tình ý quá nhiều.

[Tống/NP] Liều Mạng Để YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ