•Chương 43- Đụng Độ Không Ngờ•

87 8 0
                                    

CHƯƠNG 43: ĐỤNG ĐỘ KHÔNG NGỜ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 43: ĐỤNG ĐỘ KHÔNG NGỜ

Akira ngáp ngắn ngáp dài, cô vốn dĩ nghĩ mình đã ngủ rất nhiều kể từ sau trận đổ bệnh, nhưng hình như mấy bữa nay bất giác cảm thấy không khó ngủ, ngược lại đụng đâu còn có thể ngủ đó, chung quy rất là yên tâm.

Nhưng quay lại với tính chất công việc cao dành cho mình, sự ham ngủ này khiến cô cảm thấy e ngại, nhất là với lịch trình bận rộn, Akira càng không nên để lộ ra sự mệt mỏi thái quá của mình.

"Em có lẽ dễ ngủ hơn nhiều so với lúc trước!"

"Đúng vậy.."

"Là do giám đốc sao?"

Michio không phải ngu ngốc, cô nàng thậm chí còn nhìn ra cái cớ trồng cây si này của giám đốc nhà mình, vì vậy cho dù lúc trước hai người vẫn tụ tập lại nói xấu về vị giám đốc nào đó, bây giờ Akira lại thành bạn gái của người ta, cô nào dám lén phén nói xấu nữa.

Nói qua nói lại, khó tin khi mà một người trực diện như Akira có thể quen với một vị anh minh như Zen. Nếu không phải có ngày này, Michio vẫn quả quyết nhìn bọn họ như chó với mèo với nhau.

Vậy mà bây giờ lại túm tụm thành một cặp, rất nhanh Michio không có người kể khổ, không biết được Zen có nhờ Akira mà bớt được công việc cho Michio không, nhưng mà cô vẫn chẳng thấy có chút thuơng rẻ gì cho vị quản lý nào thì phải.

Mà suy rằng có nói qua loa như thế, thì tâm tình không để bụng của Michio không cho phép cô ngăn cấm mối tình này, cho dù trông có vẻ buồn tẻ hơn lúc trước, nhưng coi như Akira bây giờ tích cực phấn đấu đỡ hơn lúc trước cái gì cũng im im ra mặt là được rồi.

Akira chuyện này có chút sượng, không ngờ Michio lại đột nhiên bàn về chuyện này, nhưng cô ngoài người ngoài cũng không có vẻ giấu diếm là bao.

Lặng lẽ gật đầu.

"Ôi trời, đúng là tình yêu mà!"

Michio làm bộ lắc đầu, giả vờ không tin vào ba cái chuyện đôi lứa sến sẩm này, đến cả Akira vốn dĩ khắc khe trống rỗng bây giờ nói chuyện thật giống với đang yêu đương.

Akira cười cười, không phải là cô không biết đối phương đang nghĩ gì, còn không phải chính là giấu trong bụng một đống chuyện nhưng lại không thể kể với cô sao?

Hai chị em cô vốn dĩ luôn túm lại bàn tán, nếu không phải là than vãn vì quá nhiều việc thì chắc chắn là nói về tổng giám đốc rồi. Ăn ở làm sao mà bị réo riết! Akira không ngờ lúc trước mình cũng nhiều chuyện như vậy.

[Tống/NP] Liều Mạng Để YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ