•Chương 24 - Nhìn Người Không Đoán Được Tâm•

129 19 0
                                    

CHƯƠNG 24: NHÌN NGƯỜI KHÔNG ĐOÁN ĐƯỢC TÂM

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 24: NHÌN NGƯỜI KHÔNG ĐOÁN ĐƯỢC TÂM

Phố lên đèn. Xe cộ nườm nượp vượt qua mặt nhau trên con đường cao tốc.

Chính là khung cảnh tự nhiên đẹp đẽ, ngoài trời sao và ánh đèn điện tử, những tiếng cười nói của cô cậu thiếu niên cùng những màu áo sặc sỡ của người đi đường, xe cộ lướt trên mặt đường nhanh như gió, thoáng chốc lại giống như lùa mây về bầu trời đêm quang đãng.

Ở nơi đây đêm về lại trông tuyệt đẹp hơn nhiều. Chắc vì nó lộng lẫy nhờ ánh đèn sắc sảo, cũng vì nó tôn lên được cả những mái nhà cao vút của người dân đô thị.

Đâu đó tạp quán bắt đầu ùn ùn khách đến, đâu đó những tiếng reo hò lách cách của chiếc xe đạp mới. Không thể không nói khung giờ này chính là điều ưa chuộng của con người nơi đây.

Một con sông vắt qua bãi cỏ xanh, một chân cầu vắt ngang mặt hồ tĩnh. Tựa như không có gì, nhưng có lẽ là nơi thường xuyên tụ tập của một nhóm bạn trẻ.

"Yo Tsubaki!"

Tsubaki cười cười, trên người khoác chiếc áo khoác Jeans cùng với áo sơ mi bên trong, tóc tai theo gió cũng bay bung xõa trong trời đêm đẹp đẽ.

Hai tay đút vào túi quần, chân giẫm đạp lên bãi cỏ xanh để đến với lũ bạn đã lâu rồi chưa gặp. Người như anh không phải thuộc kiểu khan hiếm bạn bè, đến cả những người anh trong nhà cũng luôn cho rằng Tsubaki có biệt tài ăn nói, tính tình cũng hòa đồng vui vẻ, đặc biệt sát thương với nữ giới rất mạnh. Nếu như vậy bạn bè xung quanh đúng là tồn tại rất nhiều.

Điều này Tsubaki không phủ nhận, đúng là tâm tình của anh rất nháo nhác phong ba, gặp ai cũng sẽ dễ khiến người khác trở nên thân thiện, biệt tài này cũng chính là ăn sâu vô máu mới hình thành. Nếu nói Azusa lúc nào cũng biết rục rịch đi làm về nhà rồi nghe mấy bản nhạc cũ, thì Tsubaki tuy là anh em song sinh nhưng lại hoàn toàn ngược lại, anh không thích ruồng rã ở nhà, tận hưởng gió trời và thích cười cười đùa đùa tưởng chừng như vui vẻ.

Đó là con người của Tsubaki theo mọi người hiểu biết, hoặc anh cũng đã nghĩ mình là một người hào hoa, đa tình, biết cách ăn nói và duyên dáng, thành thử bạn bè không ít, dường như có thể mời chút quan hệ mà làm ăn xa, thậm chí với nữ giới sức hút lại vô cùng mãnh liệt.

Nên nếu nói Tsubaki có biệt tài khôn khéo cũng không sai, chỉ tiếc là anh dùng nó cho quá nhiều người.

Nhưng không phải ai cười cười nói nói cũng là rỗng tuếch vô tri, cũng không phải người nội tâm ít nói lại khó gần xa cách.

[Tống/NP] Liều Mạng Để YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ