CHƯƠNG 29: NỤ CƯỜI DÀNH CHO EM
Ồn ã, tấp nập, khó mà tin được đã vào khung giờ đêm muộn thì lại là lúc thành phố Nhật Bản trở nên lẫy lừng nhất trong ngày.
Đèn đường giăng ngập đường ngập lối, không khan hiếm những màn hình quảng cáo được chiếu liên tục trên những bảng hiệu được gắn ở tòa nhà cao tầng còn đôi lúc phát ra âm thanh.
Điện được hoạt động với hiệu suất lớn, rầm vang cả từ trung tâm thành phố cho đến những nơi ngoại ô ít người. Nô núc những tiếng cười nói hòa lẫn trong không khí và sự tăng ga của những chiếc xe quanh quẩn nơi đô thị trùng phùng.
Trời đã về đêm, vậy mà còn trông náo nhiệt hơn cả ngày nắng. Chưa kể đến bóng người ào ào đi qua nhau, đến cả quán hàng ăn còn chưa đến giờ đóng cửa vẫn đông nghịt người ra vào.
Akira ngẫm lại khung cảnh này mới thấy bất giác cảm thấy hơi lạc lõng, chỉ là người đi đường quá nhiều, cứ đi qua đi lại, mà cô ở đây cũng chỉ có một mình, thành thử ra mới cảm thấy hơi lẻ loi làm sao.
Dù sao cuộc sống sầm uất và vui tươi như vậy Akira cũng từ lâu chưa được thưởng thức. Bình thường bản thân lại không thích đến những nơi ồn ào náo nhiệt, nhưng đây là Nhật Bản, nói không náo nhiệt thì cũng giống như mất hết cái hay.
Thậm chí đã từng nghe qua về việc có mấy khu chợ đêm nổi tiếng thường mở vào mỗi dịp lễ hội, chỉ tiếc là bây giờ cô cũng quá bận, nên khó mà đi đến mấy chỗ đó được.
Akira hơi cảm thán một câu, đúng là ở đây cũng khá khác so với Paris hoa lệ lúc trước. Bản thân chỉ biết cắm mặt vào mấy thứ nhàm chán như cô thì làm sao hiểu được những thú vui thành thị chứ.
Mà hôm nay Akira thật sự chính là theo lời nói lúc trước mà ra ngoài vào buổi tối, dù gì giờ này cũng đã hơn tám giờ tối, cô cũng chẳng cần thiết để ra ngoài làm gì. Nhưng vào lúc trước lại trong lúc hứng khởi lại đồng ý qua loa.
Sau đó được gửi tới một định vị và thời gian của địa điểm bắt đầu, làm Akira cho dù có muốn rút cũng không rút lại được, mà tâm tình của cô cũng sẽ không rút lại.
Dù gì bản thân chưa tham gia mấy buổi họp báo như thế này bao giờ, cũng muốn thử làm khán giả xem cho vui. Ai mà ngờ được còn có ngày này kia chứ.
Akira thật sự đã lỡ nói đến thì vẫn sẽ đến. Không biết vì sao trong lúc nửa vời lại vội vàng nhắn tin như vậy, thậm chí chưa kịp suy nghĩ người kia đã nhanh chóng gửi lại địa chỉ, không ít lại khiến cho Akira không thể không tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống/NP] Liều Mạng Để Yêu
Romance-Giới thiệu- Truyện thuộc thể loại: NP, 1xN, tống mạn, đồng nhân, showbiz, sủng, ngược, vườn trường, gia đình,... Những anime tham gia: brothers conflict, evol x love, conan. •Truyện có thể gạt bỏ đi những chi tiết phi logic như ma thuật hay pháp s...