CHƯƠNG 14: GÁO NƯỚC GIỮA MÀU NẮNG
Bên ngoài mặt trời sớm đã phủ lên mái ngói từng căn nhà ánh xế chiều, cái nắng của buổi xế tinh tươm nhã nhặn, thoạt nhìn còn không đến nổi gắt gỏng như ban trưa.
Akira mi mắt xinh đẹp giãy dụa khên khuôn hình, cơ thể chùm kín trong chăn ấm, đầu tóc suôn mềm cũng vì vậy mà trở nên rối lên chỉ vì những phút giây lăn lộn trên giường ấm. Rốt cuộc vì cái nắng hè quá chói chang lẫn vài cái nhìn đầy nhoài nhọc của người đi đường mà còn sâu lắng hơn bao giờ.
Nó không quá gắt gao, cũng chẳng cháy da cháy thịt. Nhưng nó vàng ươm và phập phờn màu nắng, lan ra khắp trên những tán cây xanh tốt hay rặn mây trắng bồng bềnh.
Thú thật rằng có lẽ đây là thời điểm thích hợp để con người ta ra ngoài tản bộ và tận hưởng bầu trời trong xanh dịu êm. Akira bình thường chẳng phải rất thích ngắm trời nhìn mây, lại còn hay vất vưởng những thứ mơ mộng hồng hào.
Vì sao hôm nay lại trở nên ghét bỏ nó một cách tự nguyện chỉ vì nó phà vào mắt cô những giọt nắng buổi sớm chứ?
Akira vùi đầu vào chăn bông màu trắng, hơi thở nhẹ nhàng phả ra bên gối đệm, hoàn toàn chẳng lộ ra một tí thân thịt nào cho cái nắng len lỏi.
Đúng thật là cô thích nhìn trời, cũng đúng đây là một buổi chiều đẹp đẽ. Nhưng có lẽ rằng hôm qua cô đã thức đêm đủ lâu để bây giờ khó khăn mở mắt. Hôm qua là một ngày khó quên, cô thậm chí còn đã nốc vài chén rượu không lâu và điều đó chỉ tiếp thêm sức cho việc khiến cô không thể dậy nổi.
Akira hôm qua chơi đến thâu đêm, nếu cô còn không ý thức để từ chối lời đề nghị qua đêm thì bây giờ cô không biết đang ngủ ở đâu nữa. Chỉ là cô nhớ rằng hôm qua Tooru chở cô về, còn lại cũng chẳng nói gì quá nhiều. Do bọn họ không đồng tình để cô đi về quá trễ.
Tầm đó cô cũng mất nhận thực đã là mấy giờ rồi, trong người còn có mấy chút men say của rượu, thành ra cũng không biết có làm cái gì sai trái không. Cô còn chưa kịp tắm rửa, lúc về đã lăn ra ngủ mất hút.
Akira chưa có đêm nào ngủ ngon như hôm qua, tính ra rượu cũng giúp người khác dễ vào giấc như vậy. Cô gương mặt có chút thất thần, nhất là việc lúc tỉnh dậy còn thấy đầu có chút men say, nửa tỉnh nửa mê không thấy bình thường. Hôm qua cô uống cũng ít, cũng là hai ba ly rượu nhỏ bằng ngón tay. Cô đúng là đề cao quá mức khả năng tửu lượng của mình rồi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống/NP] Liều Mạng Để Yêu
Roman d'amour-Giới thiệu- Truyện thuộc thể loại: NP, 1xN, tống mạn, đồng nhân, showbiz, sủng, ngược, vườn trường, gia đình,... Những anime tham gia: brothers conflict, evol x love, conan. •Truyện có thể gạt bỏ đi những chi tiết phi logic như ma thuật hay pháp s...