CHƯƠNG 3: QUAY QUẢNG CÁO
Suzuki Akira.
Hiện tại đang là một ngôi sao đại tài được săn đón tại đất nước Nhật Bản.
Thiếu nữ vừa xinh đẹp tựa đóa hoa tực rỡ, tính tình còn trở thành mỹ nữ vạn người mê.
Tuy đang trong vai trò là một người mẫu quảng bá- Ở một lĩnh vực ít người chú tâm. Cái tên này vẫn vang danh ra khắp nước nhờ độ nổi tiếng cùng nhan sắc diễm lệ của mình.
Thậm chí, Akira còn đang là ngôi sao duy nhất chưa từng bị dính scandal. Tin đồn đều bị chặn đến tứ phương chín ngõ, hoạt động bởi một công ty lớn ở trung tâm thành phố. Nhiều người nói rằng cô ấy được nâng đỡ nhiệt tình.
Nhưng thành thục nhận ra cô rất có tài năng, mỗi lần lên hình đều biến tấu thành một con người khác. Nên việc vang danh vọng như vậy đều là một bước ngoặc lớn.
Akira tuy chỉ hoạt động một cách âm thầm, tự biên tự diễn tung ra những hoạt động cá nhân, hình hài tương đối chuẩn xác. Những người fan hâm mộ cũng dần tăng lên theo thời gian, nhưng không đến nổi dẫn đến việc khó khăn mỗi khi ra ngoài. Akira không lo về việc mình bị bắt gặp ở nơi đông người, vì bình thường những mục tiêu hướng tới cô đều đã trưởng thành, nên cũng không lo việc mình bị chụp lén.
Thậm chí bên công ty đều bảo quản nghiêm ngặt việc những tin đồn ác cảm bị thổi ra ngoài, đám nhà báo cũng chẳng hó hé được nửa lời. Cô cũng hoạt động như bình thường, chỉ là kín tai kín mặt thêm một tí.
Nên Akira nổi lên như cồn sau những năm tháng hoạt động. Kiếm được bộn tiền của những nhà đầu tư. Thành ra cô có thể nói là không thiếu thốn bất cứ thứ gì.
Việc đi công tác luôn diễn ra hằng ngày với cô, khó khăn lắm mới kiếm được một ngày nghỉ? Vậy mà giờ lại phải đi làm đây.
Akira thở dài, bình tĩnh đọc sách. Bàn tay nhẹ nhàng dở trang, trong khi trên mặt còn đang trang điểm cho buổi chụp hình của mình.
"Chị Suzuki, đây là trang phục hôm nay của chị"
Akira gật đầu, nhìn lên bộ váy trắng thanh thoát tựa sóng biển, sau đó lại nhìn sang cô nhân viên vẫn đang tỉ mỉ đánh nền cho mình.
"Cảm ơn nhé!"
Cô nhìn sang cô gái stylist bên đoàn. Ở đây mắt nhìn cũng không tồi, lại chọn phải chiếc váy này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống/NP] Liều Mạng Để Yêu
Romance-Giới thiệu- Truyện thuộc thể loại: NP, 1xN, tống mạn, đồng nhân, showbiz, sủng, ngược, vườn trường, gia đình,... Những anime tham gia: brothers conflict, evol x love, conan. •Truyện có thể gạt bỏ đi những chi tiết phi logic như ma thuật hay pháp s...