CHƯƠNG 51: ĐỦ CHÂN THÀNH, THIẾU CƠ HỘI
Trời tiết khốc liệt, phòng mở điều hòa, nhưng rốt cuộc vì sao trên làn da tinh khôi của thiếu nữ vẫn tiết ra mồ hôi bóng loáng.
Trong gian phòng đã bị khóa của đài truyền hình lớn ở trung tâm thành phố. Sẽ không có gì là lạ ở nơi đây nếu vương vãi các gian phòng trống dành cho nghệ sĩ.
Nhưng kì lạ làm sao, rốt cuộc là nơi ra vào bình thường nay lại trở nên bất bình thường. Còn không phải nếu như ở nơi đây cách âm tốt, thì những tiếng rên cao trào từ khoái cảm sớm đã khiến cho người ta nhận ra điềm chẳng lành.
Mà cảnh nóng này do ai làm vậy chứ? Fuuto cùng với Akira, tin tức này ngày tới nếu bị phát hiện chắc chắn sẽ chiếm trang nhất báo đài.Akira bị bỏ thuốc, đó là lý do da mặt mỏng của cô bị bào mòn, ở nơi đây trở nên lú lẩn, vì vậy không kiềm chế bèn bộc tiết ra sự thoải mái của mình.
Ngược lại, Fuuto còn không có ý định ngăn chặn tiếng rên kiều diễm của cô. Theo như quan niệm của cậu, Akira tiếng nói rất ngọt, cùng lắm là khi cô rên, cậu mới thực sự hài lòng với độ phục vụ của bản thân.
Dục vọng khiến cả hai lạc lối, thứ dục vọng khiến cho lý trí của Akira lẫn Fuuto tiêu tan theo không khí, giữ những ngăn cách của thời gian hay quan hệ giờ đây bị phá bỏ cặn kẽ, như thể trước giờ sự tồn tại của nó chưa hề hiện diện trong lòng cậu.
Trong những phút nổi chìm trên bề giữa sự tỉnh táo và đê mê. Fuuto sướng rên khi bản thân có thể chăm chú nhìn người trước mặt với một đôi mắt thật si tình.
Có thể chậm rãi chạm vào làn da mịn màng của cô mà chẳng sợ Akira tránh né, có thể hôn lên đôi môi mà cậu vẫn mơ tưởng, có thể in dấu vết khiến cô thuộc về cậu, cũng có thể tự tay đem đến nỗi tê tái trong cô, điều này gặt háu thành tựu trong lòng cậu vô cùng nhiều.
Thậm chí bây giờ nhìn Akira cẩn thận vuốt ve đứa con trai của mình, Fuuto thật sự sướng đến phát điên. Dương vật ở trong lòng bàn tay cô nóng hổi to lớn, theo nhịp nhàng lên xuống của thiếu nữ mà càng ngày càng phát trướng.
Fuuto gằn lên một hơi thở, tay ôm lấy người cô, đương nhiên chính vì sự cám dỗ này mà không nhịn được ngón tay di chuyển xuống dưới, đem mảnh vải cuối cùng của nữ nhân trước mặt kéo xuống dưới đất.
Rốt cuộc cũng làm tới bước đường này rồi. Hoa huyệt của Akira run rẩy khẩn cầu, giống như có thêm tác động của loại thuốc mạnh mẽ kia, không cần có gì kích thích đều sẽ tự động thải ra nước, âm hộ đều nhiệt liệt muốn được chăm chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống/NP] Liều Mạng Để Yêu
Romance-Giới thiệu- Truyện thuộc thể loại: NP, 1xN, tống mạn, đồng nhân, showbiz, sủng, ngược, vườn trường, gia đình,... Những anime tham gia: brothers conflict, evol x love, conan. •Truyện có thể gạt bỏ đi những chi tiết phi logic như ma thuật hay pháp s...