CHƯƠNG 48: MẬT NGỌT CHẾT NGƯỜI
Lúc này đã hơn chín giờ tối.
Thời gian không còn sớm, bầu trời lặn ngụp trong những dải đen huyền bí của màn đêm.
Mây mờ bị chìm nghỉm bởi sự lung linh của ánh đen, đến mức đôi khi những vầng sao sáng tỏ cũng khó mà ngoi lên nổi ở tầng tầng lớp lớp dày đặc của sự đen tối này.
Duy chỉ có một nơi, vẫn vẹn nguyên sự lấp lánh mà nó tồn tại, hoàn toàn nổi bật dưới không gian bị bóng tối che khuất này.
Là khu vườn của nhà Asahina.
Akira không biết đã nhìn qua bao lần kể từ lúc cô vừa đến đây chỉ ít phút. Sự kì diệu và hương thơm nồng cháy của đám hoa rực rỡ này khiến cô như quên đi mọi muộn phiền.
Cô biết những đóa hoa này là do ai trồng được, chỉ là bây giờ ngồi đây, cho dù thế nào cũng bén lên một sự mong chờ đáng kì vọng.
Đám hương dương không còn hướng vè phía mặt trời nữa, hoa hồng lộng lẫy cũng trở nên mờ nhạt chỉ vì bầu trời đem, duy chỉ Isolde vẫn giữ được nét tinh khôi của nó, trở nên nổi bật giữa khu rừng đầy sắc hoa này.
Là nơi mà Tsubaki muốn đưa cô đến. Thậm chí anh đối với khu vườn này không có mật thích, qua lại cũng không nhiều, bây giờ chọn một nơi để phù hợp với bọn họ, Tsubaki suy nghĩ cỡ nào cũng chỉ có nơi đây đủ bình yên.
Tâm trạng của Akira bị xao động mãnh liệt vào giờ phút trước, mà bây giờ liền hoàn toàn nhẹ bâng, đối với loại chuyện gặp nhau miễn cưỡng bây giờ cũng không còn nữa.
Tsubaki im lặng, tay khui lon bia mát lạnh hướng đến chỗ cô.
"Em lấy bia làm gì gì vậy?"
Akira tửu lượng ít ỏi, cẩn thận cầm lấy, không kiêng nể trước mặt anh lập tức uống đầy một họng. Không có phẩm vị và phong cách của người biết uống, Akira một phát tu đầy, rất nhanh đã cảm thấy cổ họng cay xè, đến mức khóe mắt đã tắm nước.
Một giọt bia chảy xuống hàng cổ trắng ngần, cũng có một giọt nước mắt chảy ra. Akira muốn uống một cách thật điên cuồng, nhưng cô lại không hiểu rằng, thứ mùi vị này còn cay chát vô độ, thấm cả vào tâm can.
Cổ họng đã nuốt xuống, nhưng cái hương vị cay cay oái ăm ấy vẫn đang giằng xé cô. Akira đương nhiên cảm thấy khô khan, nhưng không thể làm gì hơn, đây chính là một sự trừng phạt đích đáng dành cho cô, tuy nó nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống/NP] Liều Mạng Để Yêu
Romance-Giới thiệu- Truyện thuộc thể loại: NP, 1xN, tống mạn, đồng nhân, showbiz, sủng, ngược, vườn trường, gia đình,... Những anime tham gia: brothers conflict, evol x love, conan. •Truyện có thể gạt bỏ đi những chi tiết phi logic như ma thuật hay pháp s...