•Chương 38 - Ích Kỉ Đúng Lúc•

95 10 0
                                    

CHƯƠNG 38: ÍCH KỈ ĐÚNG LÚC

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 38: ÍCH KỈ ĐÚNG LÚC

Trời hửng sáng, vừa hay là những ngày đầu tuần, tính theo giờ giấc sinh hoạt hằng ngày, Ukyo bây giờ lại tiếp tục bật dậy để làm bữa sáng cho cả nhà.

Akira luôn chưa nhìn anh vào đêm qua, tấm lưng hiu quạnh của cô tựa như chứa đựng một câu chuyện chẳng ai có thể hiểu, Ukyo chỉ có thể ôm cô từ phía sau, và chẳng thể làm gì hơn.

Vì cô chỉ mới mở lòng được một khắc, sau tất cả, hốc mắt đỏ hoe của cô trở nên rắn rỏi và đáng thương, minh chứng cho một mớ rắc rối dài hạn trú tạm nơi đây, như gieo rắc cho cô một mớ đọng lại chỉ toàn là đau thương.

Akira chưa bao giờ buồn về chuyện tình đến vậy, tựa như cô có thể bay ra khỏi làn mưa mà bật khóc như đứa trẻ. Cô vào quá khứ, chỉ biết đứng một bên và âm thầm đánh giá những cặp đôi hạnh phúc.

Nhưng giờ đây, cô mới có thể thấu được thế nào là tan nát cõi lòng, vương vấn tâm can. Vì căn bản vốn là biết bỏ là tốt, nhưng cô lại không thể rời xa dù chỉ là một chút.

Là Zen hay là Tsubaki, cô không thể chọn một, lại càng không thể rời bỏ cả hai. Cuối cùng, cô chọn cách thanh minh và tiếp nhận mọi sự trừng phạt đáng giá nhất trên đời.

Akira không ngủ được, mỗi khi nhắm mắt cô chỉ toàn suy nghĩ về chuyện đó để cố tìm ra một lời giải thoát trong ngõ cụt của chính mình.

Và đương nhiên, Ukyo cũng không ngủ được. Anh đã ôm cô thật chặt, tuy cảm giác bình yên có thể dễ dàng đưa anh vào giấc ngủ, nhưng anh lại chọn không ngủ, vì cô.

Anh sợ Akira sẽ lại lâm vào bước đường cùng, sợ cô trong đêm đen sẽ cảm thấy bơ vơ và trống trải. Có lẽ hơn một số người, Ukyo hiểu được nỗi khổ quá khứ của cô, khiến cô bắt đầu trở nên tự e ngại với mọi thứ như thế.

Vì vậy, căn bản anh không thể nhẫn tâm bỏ rơi cô vào thời khắc chính sự, anh không muốn Akira tổn thương, nhưng càng không muốn cô tự dằn vặt mình. Cô đã quá thống hận bản thân, và luôn che giấu mọi thứ một cách bí ẩn  nhất.

Sau tất cả, một đem dài triền miên có lẽ chưa đủ để chúng ta nhận thức về chuyện lúc bấy giờ. Cả cô và cả anh, đều mang một tâm sự mà chẳng ai hiểu nổi, vì căn bản đến cả bản thân họ còn đang tự tìm câu trả lời.

Đôi khi câu trả lời nằm ở trong tim, nhưng lại chẳng ai dám công nhận. Không phải cái nào đi ngược lại với hiện tại đều là sai, mà vì nó khó chấp nhận nên mới cô độc lẻ loi.

[Tống/NP] Liều Mạng Để YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ