CHƯƠNG 6: ÁC NỮ ĐÀO TẠO
Akira thắt lại nơ đằng sau đuôi áo, cả buổi giờ này cô chỉ dành thời gian để thắt nó thành một cái nơ hoàn chỉnh. Mặc dù rốt cuộc đã ngẩm nghĩ xem trên mạng biết bao nhiêu, thành thục thì cái nơ bé xinh ở ngay sau lưng cũng chỉ là nhìn ra được là cái nơ.
Cô hình như không có năng khiếu trong việc thắt khăn mấy cái này lắm thì phải. Bình thường đều do stylist mặc đồ phụ, cô nghiễm nhiên cũng không mất thì giờ vào mấy cái tình tiết lẻ loi này.
Akira rũ rũ mi mắt, vì bây giờ chỉ suy một mình cô, mọi việc từ đầu tới chân đều phải tự biên tự diện. Cô đương nhiên rất để ý tới ngoại hình, ở nhà thì luộm thuộm thế nào cũng được, nhưng miễn là ra ngoài xã hội, ít nhiều cũng phải trở nên một người phụ nữ quyền lực xinh đẹp.
Akira từ lâu cũng đã học cách biết sửa soạn bản thân. Hình mẫu mà cô hướng tới điển hình giống như một nữ nhân quyền lực và trưởng thành, lại còn giống như thiếu nữ vô tình dịu dàng.
Hại cô phải thức dậy sớm để có thể tự động trang điểm cho bản thân. Akira trang điểm không nhiều, vốn cũng chỉ là đánh mắt và son môi. Bộn thời gian để làm chuyện đó cũng đã gần đến giờ đi rồi.
Akira chớp chớp mắt, lộ ra con ngươi sắc bén kiều diễm ánh lên màu đồng, mái tóc dài vàng óng được buột thõng lên gọn gàng. Từ ngọn tóc cho đến gót chân, đều đẹp đẽ mê người.
Không phải lần đầu tham gia lễ cưới, Akira cũng không phải con người ham tiệc tùng, tuy vậy vốn đã biết rằng cô dâu chú rễ là ai, cô đương nhiên ăn mặc phải trở nên lịch sự một tí, bằng không lại lỗ liễu những cái không hay. Là những người thuộc về công chúng, Akira không thể nào có thể lỗ mạng vào những việc đánh đồng.
Kĩ tính phải càng kĩ tính, cô càng chẳng thể chịu nổi sức ép của dư luận mỗi khi chính mình làm điều gì đó đáng ghét đâu. Vốn chẳng phải những ngôi sao hạng A chỉ cần hôm nay bận gì, chỉ cần hôm nay ăn gì đều có thể được lên hotsearch công chúng.
Akira không phải là một người nổi tiếng đúng nghĩa, vì cô còn quá khắt khe với showbiz hay đúng hơm chắc là những cái nghề nổi trội hiện nay như ca sĩ, diễn viên. Việc được lên show thời trang và quay quảng cáo vốn dĩ là đề tài có ít người quan tâm, hoặc những người để ý, suy chỉ là những người đủ trưởng thành để hiểu được những thứ cuồng si cuồng nộ ấy.
Vì vậy có lẽ đây chính là điều tốt mà Akira có được, tuy nhiên đúng là chẳng bao giờ có thể tin tưởng vào ai cả. Ai mà biết được điều mà người khác đang nghĩ chứ, thành ra cứ trở nên tỉ mỉ như vậy là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống/NP] Liều Mạng Để Yêu
Romansa-Giới thiệu- Truyện thuộc thể loại: NP, 1xN, tống mạn, đồng nhân, showbiz, sủng, ngược, vườn trường, gia đình,... Những anime tham gia: brothers conflict, evol x love, conan. •Truyện có thể gạt bỏ đi những chi tiết phi logic như ma thuật hay pháp s...