•Chương 9 - Đến Từ Một Phía•

338 43 3
                                    

CHƯƠNG 9: ĐẾN TỪ MỘT PHÍA

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 9: ĐẾN TỪ MỘT PHÍA

Akira trong phút chốc nhận thấy nội tâm mâu thuẫn khôn nguôi. Không biết dùng giọng điệu như thế nào cho phải? Chính đáng bây giờ nên phải chạy loạn mới phải, vậy mà cô lại không thể mất mặt làm việc đó.

Cô hơi ngây người, trong phút chốc trong sợ ngơ ngác của Fuuto, liền cảm biến như trục xe quay tròn trước mặt, liền khiến Akira có chút bốc dồng.

Đến bước chân cũng chậm chạp lùi về sau, ánh mắt vẫn điềm đạm đặt lên nam nhân áo vest chỉnh tề, đúng là bề ngoài vẫn có thể bình tĩnh suy xét, nhưng Akira vẫn là muốn cùng giữ khoảng cách, nhất là khi cô thấy Fuuto kịp lao nhanh đến như vậy.

Akira nhẹ nhàng yểm lưng lên tường thịt. Gương mặt sớm đã nhục nhã không ra bộ dạng thê lương thảm hại, đến ánh mắt cũng chẳng tà mị được bao lâu.

Vô cùng đặc sắc, cô còn tưởng chính mình vào nhầm phim ngôn tình, vừa giữ được bước chân ổn định mới thấy được bản thân vừa đụng phải người sau lưng. Akira còn sợ nếu mình không đứng vững, chắc chắn tình thế sẽ thảm khốc thế nào.

"Xin lỗi nhé, lúc nãy có chút không đứng vững"

Được rồi, trong bất cứ trường hợp nào, thì nụ cười chính là biện pháp duy nhất để giải quyết một vấn đề mà bản thân còn chưa kịp định hình thế nào. Vâng, Akira học được vào những lúc cô chưa xoay xở kịp, tuy nhiên cô hiểu rằng người đỡ mình có quen biết ra sao, thành ra với việc này đúng là có phần ngượng ngùng.

Akira ôm ôm tay mình, cố gắng vấn đáp lại chính mình cư xử không đường hoàng. Hôm nay gặp nhiều điều bất trắc như vậy, đúng là mình có suy nghĩ hơi tương tư tự giễu. Cô hơi ngẩn người, vừa lúc nhìn thấy người sau lưng chưng ra nụ cười tươi rói như chưa có chuyện gì.

Hẳn là không có chuyện gì, anh ta mà thuộc cái loại bài xích nữ nhân thì cô đây chắc chắn đã sớm dẫm giày hắn. Akira hôm nay thông hành đuộc một ít, vốn chính là cảm thấy Tsubaki tính cách vô cùng dễ thay đổi.

Là thuộc tuýp người sáng nắng chiều mưa sao? Tuy nhiên, anh ta gây ra một loại hảo cảm rất tốt đẹp, e là nụ cười đầy tính thú vị ấy. Akira tin chắc anh ta cũng không kém người theo đuổi, bởi vậy bản tính mới thành thục trong việc tiếp nhận lời gọi mời như thế.

Hình như duy chỉ mình cô là có suy nghĩ kì cục, bởi vậy nên mới gây ra hổ thẹn. Người đàn ông trước mắt từ đầu tới chân không nhiễm phải bụi trần, ánh mắt còn pha lẫn tia đùa bỡn. Nhất thời nhìn không ra, anh ta có tính cách pha trò và vui cười như vậy.

[Tống/NP] Liều Mạng Để YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ