CHƯƠNG 15: LÀM KHÁCH (1)
Akira hơi cúi đầu, thay vì nhìn ra ngoài cửa sổ khung cảnh dáo dác và bao trùm bởi tiếng mưa trở mạnh đập thẳng vào cửa kính.
Cũng may thay tiếng nhạc dịu êm trong xe giúp cô đỡ bị tiếng ồn lấn át hết tâm trạng. Ngoài đường vẫn hoàn một phong cảnh mù mịt và rối loạn, những chiếc lá bay tứ tung trên đường và tiếng va chạm mãnh liệt của lá cây. Akira đột nhiên cảm thấy rất yên tĩnh kể từ khi ngồi vào xe, cảm tưởng như phong ba bão táp đều bị dập hết cả.
Chuyên cũng chỉ là những lời chào hỏi lịch sử, ngoài ra trên xe hoàn toàn không có bất kì tiếng động nào. Cô hơi e dè khi đi xe với người khác, nhưng nhìn thân nam nhân kìa lịch lãm ôn hòa như vậy cũng đỡ làm cho cô thấy khó xử.
Masaomi là anh hai trong nhà, có lẽ vì cái chức danh đó khiến cho cô cảm thấy anh trưởng thành và chững chạc hơn so với những người em mà cô vừa gặp vào hôm qua. Nhìn người ta rất ra dáng một anh lớn, khiến cho cô cũng cảm giác rất được bảo vệ. Ema hẳn cũng sẽ cảm thấy vậy khi ở cùng với người đàn ông này.
Gương mặt điển trai hiền hòa, tính cách cũng điềm đạm và lịch thiệp, cách ăn nói luôn vô tình khiến cho người nghe một cảm giác ỷ lại, vì vậy ở phương diện này, cô thật sự đúng là cảm thán một người đàn ông ưu tú như Masaomi. Akira kiểm tra lại điện thoại, ánh mắt có chút lung lay.
Tổng giám đốc:'Akira, em lại lờ đi đấy à'
Akira nuốt một ngụm không khí lạnh từ máy lạnh truyền tới, ánh mắt không hề có sự thản thốt. Đây là một chuyện bình thường, nếu không vì lúc nãy Ema có nói tới những buổi lễ cuối tháng, cuối năm thường được tổ chức, thì có lẽ cô thực sự đã quên béng mất.
Hôm nay trời có chút lạnh, vì vậy khiến cho cô hơi rút người ,tuyệt nhiên không có tiếng động nào lay chuyển trên xe. Đôi khi Ema và Masaomi có nói năng đôi chút, nhưng hoàn toàn cũng chỉ là những câu hỏi về tình hình công việc, cô không quá quan tâm, nhưng cũng có biểu lộ thấy được nụ cười vui vẻ của con bé.
Thảo nào con bé cứ khen ríu rít về gia đình Asahina như thế, điều đó thật sự thể hiện vô cùng lộ rõ một cách chính trực từ những cử chỉ và ánh nhìn của con bé. Có lẽ do em ấy từ lâu đã thiếu thốn bóng dáng gia đình, nên sẽ dễ dàng trao đi niềm tin đối với ai có xử xự tốt với con bé.
Akira lúc trước đúng là có lên mạng tìm thử, chỉ là cô đúng là khá bất ngờ về tài tình của anh em nhà này. Khó tin thật, Asahina có đến 13 người con trai, đã vậy còn là những người đàn ông thành đạt trên mọi phương diện và trở nên nổi tiếng vào ảng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống/NP] Liều Mạng Để Yêu
عاطفية-Giới thiệu- Truyện thuộc thể loại: NP, 1xN, tống mạn, đồng nhân, showbiz, sủng, ngược, vườn trường, gia đình,... Những anime tham gia: brothers conflict, evol x love, conan. •Truyện có thể gạt bỏ đi những chi tiết phi logic như ma thuật hay pháp s...