•Chương 10 - Đầy Rẫy Mỹ Nam•

361 50 3
                                    

CHƯƠNG 10: ĐẦY RẪY MỸ NAM

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 10: ĐẦY RẪY MỸ NAM

Akira trong thoáng chốc sớm đã biến gương mặt thành một tảng nhăn nhó. Đến mức khó tin như vậy, cô thật sự còn chưa bao giờ nghĩ chuyện đến mức độ hổ thẹn tự luyến như vậy.

Trong ánh mắy luôn ngẫm nghĩ gì đó thốt lên một tia hoản hốt. Ngậm ngùi nuốt nước bọt.

"Ema.. Em nói thật chứ?"

Akira chính là cảm thấy buồn cười với cái chuyện hài lâm li bi đát đầy vẻ rời rạc này. Không thể tin tưởng được một chuyện như vậy lại còn có thể xảy ra. Akira tuôn một giọt nước mặn chát lăn ngược vào bụng.

Ema vì sao lại dám sống trong một tình cảnh như thế, tia phiến diện như vậy rốt cũng chỉ là nỗi oan ức ngậm ngùi. Akira vốn còn định không thể tin tưởng mọi chuyện lại diễn ra theo được cách này.

Thạm chí nếu để Ema chỉ cần ở cùng với một Tsubaki thôi sớm đã khiến cô tức đến nghẹn. Anh ta vốn nghĩ gì, anh ta vốn làm gì chuyên chỉ để một việc bịt miệng của Ema đã y như một việc dễ dàng. Hỏi làm chi mới khiến một người ngoài cuộc như Akira cũng khó lòng ngờ ngợ được.

Đăm chiêu nhận lấy cái cúi đầu bé nhỏ kinh hỉ của Ema. Lại thăng trầm có thoạt không tin nổi. Rốt cuộc vì sao em lại có thể chung sống với đám cáo già này nọ kia chứ?

Tsubaki hình như cũng phát giác hình thức không đúng đắn, nhất là vị nữ nhi trước kia sớm đã trở nên đen như đít nổi, nhớ lúc này còn cường hào ra sao, không lẽ nghe tin em gái mình bị tấn công lại trở nên náo một trận sao.

Âm thầm hô lên một tiếng trong bụng, người phụ nữ này làm chị thực ra vô cùng tốt tính. Cho dù trước sau một miệng vẫn luôn đầy rẫy những lời nói đầy bản tính thuộc lòng, nhưng so đo trong lòng vẫn vô cùng khắn khít một lòng một dạ, chính là cật lực cận tâm lo cho đứa em gái không có ruột thịt.

Tsubaki nhìn qua cũng đủ thấy một tia hoen gỉ trong tầm mắt thiếu nữ. Biểu cảm đầy toan tính ngờ nghệch khiến trong phút chốc khiến anh hiện lên một mặt cười đùa.

Akira hẳn là sốc lắm, để em gái mình ở chung một ổ sói, lại còn là bọn đàn ông động tình động dục, hỏi làm chi mà không lo cho được. Tsubaki rất muốn vỗ vai mà trấn an cô rằng, đương nhiên bọn họ sẽ không làm tổn hại Ema. Chắc chắn cũng chỉ xem con bé là em gái, ngoài mặt sẽ không có giới hạn gì thêm.

Đột nhiên lại nhận ra, Akira hẳn là sẽ chẳng chịu hợp tác nghe theo lời anh nói đâu. Nhìn vốn cũng ra là cô gái này ngoài tin tiếng lòng mình sẽ chẳng dễ dàng đem niềm tin đi gieo rắc khắp nơi.

[Tống/NP] Liều Mạng Để YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ