•Chương 36 - Sự Thật Chẳng Đáng Trách•

85 12 1
                                    

CHƯƠNG 36: SỰ THẬT CHẲNG ĐÁNG TRÁCH

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 36: SỰ THẬT CHẲNG ĐÁNG TRÁCH

Thời tiết tối dần, vì vậy hạt nắng cũng chẳng còn lưu luyến gì nơi trần gian này nữa, bỗng mấy chốc trong trăng thanh gió lắn, bên ngoài phun ra một hạt nước đọng trong suốt.

Tsubaki ghé vào cửa hàng tiện lợi, mua cho cô và anh một cây dù cỡ lớn bà nhìn Akira trơ trọi một góc và âm thầm lo cho đứa em nhỏ không hiểu chuyện đã rời nhà của mình.

"Đừng lo nữa.."

Tsubaki xoa đầu cô, tay còn lại mở ra ô dù to lớn, dư chỗ cho cả cô và anh. Bầu trời vì sao lại có thể xám ngắt một cách nhanh chóng như thể nó chẳng có một sự chuẩn bị gì từ trước.

Bọn họ không có xe, và chỉ cần nghĩ tới việc chạy đi chạy lại để kiếm tìm Ema đã đủ cực khổ rồi, cô chẳng biết con bé có thể vì chuyện gì mà có động thái ngu ngốc như thế.

Bầu trời vừa lúc chuyển từ ngày sang đêm, còn cứ ngỡ là một cảnh đêm hào sảng và trang trọng, nhưng nhìn những chùm mây đen kéo đến ngày càng dày, cô đã tự nhủ rằng hôm nay chẳng có vui vẻ gì mãi.

Chuyện lúc nãy có thể tạm thời nói sau, bây giờ việc tìm kiếm Ema có lẽ là điều thiết yếu nhất. Đêm càng lúc càng nặng dần, tối sầm cả một mảng chẳng hay ho gì.

Dưới tán ô trong suốt ở bước chân vội vã của họ, những hạt mưa sóng động cũng chẳng tồn tại mãi, nó cứ thay nhau lướt dài, lướt dài trên ô dù và chảy xuống đôi giày cao gót của cô và kể cả đôi boots của anh.

Mặc kệ bây giờ có ra sao, Akira bỗng cảm thấy đứa trẻ như Ema có thể gặp nguy hiểm, vì vậy thay vì về nhà và nghe tin tức, có lẽ cô nên đi cùng bọn họ để kiếm tìm con bé.

Tsubaki lo lắng vì vẻ sốt sắng này của cô, anh đã cố gắng níu lấy đôi tay nàng vì sợ cô sẽ rộn ràng và nhảy khỏi chiếc ô này mất, điều đó đã khiến cho những cọng tóc của cô dính một chút mưa nhỏ.

Akira chỉ giỏi lo cho mấy chuyện khác, nhưng lại luôn trở nên qua loa cho thân thể mình. Mặc dù đứa em gái nhỏ như Ema bây giờ bỏ nhà ra đi là chuyện quan trọng nhất, nhưng anh mong rằng cô sẽ không vì thế mà khiến cho mình bị cảm.

Tìm kiếm người đã khó, lại còn vì đám mưa phùn cản trở, bọn họ trong việc này lại càng khó khăn hơn. Nhưng Akira thiết nghĩ Ema sẽ không thể đi quá xa nếu như con bé không có xe, có lẽ vì vậy cô nên tìm kiếm những nơi gần nhà Asahina.

Gọi điện không được, vì vậy khiến việc tìm kiếm cũng chẳng dễ dàng gì. Akira thở dài, núp người dưới trời mưa cũng chẳng khiến nó nhẹ hơn, và dấu hiệu lượng mưa tăng dần lại rõ rệt.

[Tống/NP] Liều Mạng Để YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ